Công viên lớn nhất TP.HCM với cầu đi bộ hơn 11 tỷ đồng

Sau hơn ba tháng thi công, Phòng Giao thông Vận tải Quận 1, Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh vừa hoàn thành cầu đi bộ nối hai Công viên Gia Định (quận Gò Vấp) trên đường Hoàng Minh Giám. -Sau hơn 3 tháng thi công tại Khu Quản lý giao thông đô thị 1, Sở GTVT TP.HCM vừa hoàn thành cầu đi bộ trên phố Giám ở Hoàng Minh, nối hai công viên Gia Định (Q.Gò Vấp).

Cầu dài 37,1 m, được trang trí cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng, vốn đầu tư 11,6 tỷ đồng. Điểm nhấn của cây cầu là hệ thống vòm thép uốn cong hai bên. Nó được coi là cây cầu đi bộ đẹp nhất thành phố. Cầu dài 37,1m, được trang trí cây xanh và hệ thống điện chiếu sáng, tổng vốn đầu tư 11,6 tỷ đồng. Điểm nhấn của cây cầu là hệ thống vòm thép uốn cong hai bên. Đây được coi là cây cầu đi bộ đẹp nhất TP.

Hệ thống cầu thang dẫn đến cầu dẫn đến người khuyết tật. Bây giờ ba ngày, nhiều người đang chạy bộ và tập thể dục trên cầu. Anh Tấn Duẩn (Q.Tân Bình) cho biết: “Tôi thấy cây cầu đi bộ này rất đẹp, bạn có thể qua đường dễ dàng mà không lo kẹt xe. Con đường đúng đắn. . Bây giờ ba ngày, nhiều người đang chạy bộ và tập thể dục trên cầu. Anh Jin Duan (Danping District) chia sẻ: “Tôi thấy cây cầu đi bộ này rất đẹp, bạn có thể qua đường dễ dàng mà không lo tắc đường.”

“Đây là vợ chồng tôi đầu tiên. Lên cầu thang lần thứ 2. Tôi rất vui vì cầu rất đẹp và đảm bảo an toàn cho người đi đường ”, anh Ding An ghi lại những khoảnh khắc cho vợ trên cầu.

“Đây là lần đầu tiên vợ chồng tôi rất vui. Vì cây cầu rất đẹp và đảm bảo an toàn cho người đi đường”, Ding An ghi lại khoảnh khắc cho vợ trên cầu.

Hành lang trên cầu đã được trồng hoa tạo thêm vẻ mềm mại cho cây cầu. “Cây cầu này như một cổng chào, tạo điểm sáng cho công viên Gia Định và hai quận Tân Bình, Gò Vấp”, người dân tập thể dục Phạm Ngọc Thanh cho biết. Tìm kiếm một cây cầu. “Cây cầu này như một cổng chào, tạo điểm sáng cho công viên Gia Định và hai quận Tân Bình, Gò Vấp”, anh Phạm Ngọc Thanh, nhân viên tập trận cho biết. Còn phần cầu, các công nhân đang hoàn thiện cho biết vài ngày nữa cầu đi bộ sẽ trở thành văn phòng.

Công nhân quét sơn tường cầu và hoàn thiện các phần còn lại. Theo các công nhân, cầu đi bộ sẽ chính thức được thông xe trong vài ngày tới.

Chân cầu được trang trí bằng cây xanh và hòn non bộ nhỏ.

Theo quận đầu tiên của khu quản lý giao thông đô thị, cầu đi bộ được đưa vào sử dụng sẽ giúp người dân đi lại an toàn, đồng thời giúp giao thông trong khu vực thông suốt hơn.

Cầu cạn đi bộ Hoàng Minh Giám là một trong những cây cầu. Công viên Gia Định – công viên lớn nhất TP.HCM (hơn 30 ha). Các dự án có tổng vốn đầu tư hơn 74 tỷ đồng bao gồm xây dựng đường mòn trong khu vực, xây dựng mới hệ thống kết nối đường trục, cải tạo đường Kênh Nhật Bản …—— Không gian xanh trang trí nhỏ dưới chân cầu, non bộ.

Theo quận đầu tiên của khu quản lý giao thông đô thị, cầu đi bộ đang hoạt động sẽ giúp người dân lái xe an toàn và cũng tạo sự thuận tiện cho giao thông trong khu vực. Khu vực này thoáng hơn.

Cầu đi bộ Hoàng Minh Giám là một trong những cây cầu đi bộ nằm trong dự án cải tạo, làm đẹp Công viên Gia Định, là công viên lớn nhất TP.HCM (diện tích 30 ha). Tổng mức đầu tư của dự án hơn 74 tỷ đồng, bao gồm xây dựng các tuyến đường mòn trong khu vực, xây dựng mới hệ thống đường kết nối, cải tạo tuyến kênh Nhật Bản …—— Thanh Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *