Tài xế xe bồn đã đánh lái hai lần trước khi va chạm

Chiếc xe bồn bẹp dúm sau khi được cứu hộ và sơ tán khỏi hiện trường. Ảnh: Xuan Tian-Chiều ngày 15 tháng 9, 13 người đã được thả tại hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc 4 ở thị trấn Tantan, Lai Châu. Chính quyền địa phương đã huy động xe cẩu và xe tải chuyên dụng để đưa tàu chở dầu và xe khách xuôi dòng sông về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Khi còn là Xiaohe Crane, chiếc xe chở dầu đã bị biến dạng, toàn bộ khung bị biến dạng, và chiếc xe tăng phía sau bị đâm thủng và nát bét. Còn chiếc xe khách nát bét hoàn toàn, kính chắn gió phía trước bị vỡ nát.

Ông Pei Jiaen, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát tỉnh Lai Châu, nói rằng ban đầu là trước khi vụ tai nạn tàu chở dầu. Anh Đông nói: “Phanh không thành”, sau đó, tài xế đánh lái sang trái để tránh nhưng do lưu thông theo hướng ngược lại nên đã rẽ sang phải và tông vào đuôi xe buýt. – Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng cho biết, thời hạn đăng kiểm của tàu chở dầu vẫn theo quy định. – Cùng ngày, Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã tiến hành điều tra, phối hợp tìm nguyên nhân, khắc phục hậu quả.

Chiếc ô tô 16 chỗ hư hỏng nặng sau khi bị xe bồn húc văng xuống suối. Ảnh: Xuân Thiên

Lúc 9h ngày 15/9, khi xe bồn đổ đèo trên quốc lộ 4D đoạn qua Lai Châu, chiếc xe bồn bất ngờ đâm vào đuôi xe khách 16 chỗ đầu tiên ở Lai Châu, khiến Hai chiếc xe. Máy sưởi. Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong và 3 người khác bị thương nặng.

Theo Cục Đường bộ, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bồn đang lưu thông với vận tốc 109 km / h. Đồng thời, tốc độ tối đa của rơ moóc ngoài khu đông dân cư được điều chỉnh thành 60 km / h.

hiện trường vụ tai nạn.

Feng Song

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *