Tuyết đang tan, giao thông trên quốc lộ 4D

Ngày 11/1, xe bị trơn trượt trên đường đi Ô Quy Hồ. Video: PT

Chiều 12/1, Trung tá Nguyễn Đắc Long, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lào Cai cho biết, băng tuyết trên quốc lộ 4D đoạn đèo Ô Quy Hồ đã tan, Lào Cai, Lai Châu Giao thông giữa các tỉnh đã kết nối trở lại sau hơn một ngày.

“Chiều nay xe chạy an toàn”, hiệu trưởng Thương cho biết, trước đây tổ tổ chức 2 tổ công tác trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, trực ngày đêm, tổ còn lại túc trực trên đèo. Phía sau đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai lối ra Neba. Hãy quay đầu xe và cảnh báo tài xế khi đi đường trơn Hình ảnh một CSGT điều khiển phương tiện sáng 12/1: Phường

Theo Phòng CSGT tỉnh Lào Cai, các đơn vị liên quan đã tự ý cấm đường. Do đó, trên đèo Ô Quy Hồ hai ngày qua không xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng nào, tài xế băng qua khu vực chắn ngang đường, mất lái khi trời đông, xe đâm vào vách núi nhưng chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Mấy ngày tới, sở cảnh sát sẽ tiếp tục duy trì nguy hiểm hướng dẫn phương tiện. Vượt qua, đặc biệt đối với ô tô đi và đến những nơi khác trên Phố Cổ Lai Châu.

Du khách Ruan Huan cho biết, từ tối 11/1 đến trưa 12/1, cảnh sát đường nên từ thị trấn Sabah lên đỉnh Ô Quy Hồ (khoảng 15 km) ùn tắc giao thông cục bộ. . Do đường đèo trơn trượt nên tài xế đã tắt máy, hạ bánh xe để không bị trôi.

Kẹt xe đi Ô Quy Hồ. Ảnh: PT

“Đêm qua, người lên đỉnh đèo có thể về khách sạn nghỉ, còn các tài xế kẹt xe dọc Thác Bạc phải xuống đường hỏi đường. Anh Nguyễn Huân cho biết, vì đường rất”. It’s cold ”nên làm nơi lánh nạn. Tôi sẽ vượt đỉnh Ô Quy Hồ vào 11h ngày 1/12.

“ Đường cấm trên địa bàn tỉnh chỉ dài khoảng 1 km nên không xảy ra ùn tắc. Khi lệnh cấm được thực hiện, khoảng 30 ô tô bị mắc kẹt và được lệnh dừng, quay đầu. “Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, từ 11h trưa 10/1, thượng nguồn núi Ô Quy Hồ (nối Lào Cai và Lizhou) Trời có vẻ có tuyết và đóng băng, ngay từ sáng sớm ngày 11/1, cơ quan chức năng đã cấm hai đầu quốc lộ 4D lên đỉnh núi Ô Quy Hồ để đảm bảo an toàn.-Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *