Sự cố bị cảnh sát truy đuổi khiến cả hai tông vào xe máy

Nửa đêm 29/7, anh Dương Đình Trường (ngụ xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa) đang lái máy bay trên đường từ TP Thanh Hóa về xã Thiều Dương. . Khi đến địa phận phường 7, do xe ô tô con chạy với tốc độ cao nên đã tông trực diện vào một người đàn ông đi trong mộng.

Hàng trăm người đã tập trung xung quanh hiện trường và yêu cầu cảnh sát làm rõ nhóm người. Cảnh sát tham gia. Ảnh: Lam Sơn “, một người dân chứng kiến ​​sự việc cho biết:” Tôi đang ngồi nghỉ trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, tôi chạy đến thì thấy hai xe máy dính chặt vào nhau. Hai người bị thương và chảy rất nhiều máu. “

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận vỡ tung tóe trên đường. Một trong hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện và bị thương nặng.

Đồng thời, cả hai đều mặc Cảnh sát với trang bị bảo hộ lao động xuất hiện tại hiện trường. Hàng trăm người dân địa phương cho rằng việc truy đuổi cảnh sát gây tai nạn đã phản ứng gay gắt tại hiện trường. Họ yêu cầu làm rõ trách nhiệm của đội cảnh sát.

Công an Thanh Hóa đã cử nhiều cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đến vây bắt và vận động người dân giải quyết sự việc, đến khoảng 11 giờ trưa nay trật tự mới được vãn hồi, hai xe máy va chạm với tốc độ cao Ảnh: Lam Sơn .

Đại diện Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Thanh Hóa) phủ nhận thông tin tố CSGT “Tai nạn là do người điều khiển phương tiện giao thông chứ không có ai truy đuổi. Người phụ trách bộ phận đó xác nhận: “Lúc đó, hai chiến sĩ của đơn vị đang đứng xử phạt một hành vi phạm pháp khác và không đuổi theo ai”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *