Cảnh sát Giao thông Hà Nội: “Rất ít trường hợp không đủ điều kiện phạt nguội”

Hình ảnh chiếc xe vi phạm sẽ được in thông tin phân tích lỗi, là cơ sở để gửi đến người vi phạm để xử phạt. Ảnh: Bá Đô

Đề cập đến những khó khăn vướng mắc trong việc xử phạt xe vi phạm, nhiều phương tiện không được sang tên vào thời điểm đó Trung tá Nguyễn Văn Tăng (Công an TP Hà Nội), Phó Cục trưởng Cục CSGT, cho biết. lực lượng là lần cuối cùng các phi công Điều trị đã được tiến hành và kết quả rất tốt. Hầu hết các chủ xe đều rất coi trọng việc nộp phạt.

“Nếu cố tình không nộp phạt, không sang tên đổi chủ, mượn xe …, đơn vị nộp hồ sơ đề nghị trung tâm đăng kiểm bị pháp luật xử phạt không cho đăng kiểm xe nước ngoài, đoàn xe. Trên đường, tổ tuần tra Đội và nhân viên kiểm soát đưa ra danh sách các phương tiện vi phạm để giám sát, quản lý, đối với trường hợp cố tình không chấp hành xử phạt, đại diện phòng CSGT cho biết đã kiến ​​nghị với cơ quan quản lý nhà nước Cơ quan điều chỉnh và hoàn thiện văn bản số 171 về xử phạt hành chính sở GTVT Quy định xử phạt trong quyết định.

Đồng ý với Đường Hà Nội, Trung tá Nguyễn Quang Đài, Trưởng phòng Truyền thông quy định đường cao tốc của Tổng giám đốc giao thông, cho rằng Đây là sự phát triển của các chính sách và công nghệ của Chính phủ và Bộ Công an nhằm giảm thiểu sự hiện diện của cảnh sát giao thông trên đường và thực hiện hiện đại hóa xử phạt. “Rất nhiều việc đã được thực hiện ở nước ngoài. Ông Nhật cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian cho việc xử lý, đến nay chỉ là ứng dụng chuyên sâu hơn”

Ảnh sẽ được gửi đến tổ công tác qua điện thoại đường cao tốc để xử lý. Ảnh: Bá Đô .

Đầu năm 2011, cảnh sát giao thông Hà Nội sử dụng ô tô đỗ sai quy định lái xe trái phép (phạt nguội) mà không có mặt người điều khiển phương tiện. Điều này được nhiều người đồng tình và có tác dụng răn đe, nhưng do chủ xe không chịu nộp phạt nên nhiều xe oan, bốc vác không đủ số người đã được sử dụng trở lại. — Năm 2014, Thiếu tướng Nguyễn Đức Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã đề nghị UBND thành phố và chính quyền các cấp xử phạt các phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ và việc này đã được chấp nhận. Đến nay, Hà Nội đã hoàn thành lắp đặt 450 camera, trong đó 300 camera giám sát lưu lượng phương tiện, 100 camera xử phạt vi phạm qua hình ảnh, 50 camera giám sát giao thông.

Phòng CSGT Hà Nội Media đã sử dụng hình ảnh để quảng bá cách xử lý vi phạm giao thông. Đầu năm nay, Bộ đã thành lập tổ công tác xác minh, xử lý vi phạm qua hệ thống camera, hàng nghìn trường hợp vi phạm đã được xử lý theo hình thức này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *