Nam thanh niên đứng trên yên xe máy phóng như bay

Chiều 27/11, Trung tá Deng Wanxi, Phó Công an huyện Nghệ An cho biết, sau cả ngày tìm kiếm đã xác định được danh tính Hà Văn Sơn (23 tuổi, ngụ xã Canopy, Quebec). . Cháu trai đang đứng trên yên xe máy Sirius 37F107405, điều khiển xe với tốc độ cao.

Sau khi tông xe máy, cháu bị thương nhẹ, biết có công an theo dõi, cháu trai bỏ chạy về nhà. Công an và gia đình đã gọi anh lên làm việc. Anh Hiếu cho biết: “Con anh bị hiếp dâm khi đang lái xe bị phạt 6-12 triệu đồng, trung bình cơ quan điều tra sẽ phạt 9 triệu đồng”. Ảnh: Trích đoạn video-Theo Phó công an huyện Quế Phong, Sơn, người quay clip, đứng trên một chiếc xe máy với tốc độ cao, tên là Chiến, sống ở huyện Quế Phong, bạn của Sơn. Khi bị công an gọi lên làm việc, Qian En cho biết chiều 21/11, anh ta cùng con trai đi tụ tập bạn bè một tháng rồi về nhà. .

“Sơn đến quốc lộ 48, đoạn qua xã Tiên Phong, chạy xe với tốc độ cao trên yên xe. Anh ta dắt một xe máy khác phía sau đăng ký xe. Một ngày sau, video được đăng lên Facebook”. Qian đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Ngày 22/11, một đoạn video dài 24 giây được phát tán trên mạng xã hội cho thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông trắng, đi dép tổ ong, không đội mũ bảo hiểm đứng trên yên xe máy phóng rất nhanh. Sau khi lao xe ra ngoài, nam thanh niên ngã xuống đường.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *