Cầu yếu và phụ xe buýt phải tăng trọng lượng mỗi khi đi qua

Cầu Chiếc ở xã Kiến Giang (thành phố Thông Thiên, Hà Nội) được xây dựng cách đây hơn 40 năm, nối liền hai bờ sông Huế.

Cầu Chiếc thuộc xã Kiến Giang (thành phố Thông Thiên, Hà Nội) từng nối hai bờ sông Nhuệ suốt 40 năm qua.

Gần đây, cây cầu này đã xuống cấp, hư hỏng nhiều chỗ, chính quyền đã cho dựng cầu cấm xe tải trọng trên 10 tấn. Tuy nhiên, do đây là tuyến giao thông huyết mạch nối hai khu vực Tống Thiên và Thanh Ái nên vẫn có nhiều xe quá tải lưu thông qua đây.

Gần đây, cầu xuống cấp, hư hỏng nhiều chỗ, cơ quan chức năng đã cắm biển cấm. Tổng trọng tải trên cầu vượt quá 10 tấn. Tuy nhiên, do là tuyến đường chính giữa Tongtian và Chiang Mai nên nhiều xe tải quá tải thường xuyên qua lại.

Cơ quan chức năng cũng đặt hai tấm trọng tâm ở hai đầu cầu để hạn chế chiều cao. . Trọng tải của các phương tiện qua lại. Hai thanh được khóa trên trụ ở đầu cầu. Ngoài ra, nó còn cung cấp dịch vụ đăng ký xe cố tình vi phạm 24/24.

Nhà chức trách đặt hai thanh chắn ngang ở hai đầu cầu để hạn chế chiều cao và tải trọng xe qua lại. Hai thanh được khóa trên trụ ở đầu cầu. Ngoài ra, có nhân viên trực 24/24 để đăng kiểm cho các phương tiện cố tình vi phạm.

Tháng 4/2017, 94 tuyến xe buýt bắt đầu hoạt động và đi qua cầu. Do hạn chế về tải trọng và chiều cao, mỗi bên xe buýt đều có chìa khóa để mở được.

Tháng 4/2017, tuyến 94 bắt đầu hoạt động và đi qua cầu. Do hạn chế về tải trọng và chiều cao, mỗi bên của xe buýt có một chìa khóa để có thể mở qua mỗi lối đi.

Lúc này, phụ xe phải xuống và mở khóa để nâng chiếc xe tải nặng. bởi.

Tại thời điểm này trong phần này, phụ xe nên xuống xe và mở khóa để nâng xe tải nặng lên để xe buýt chạy qua. “Xe buýt đang đi, khi chúng tôi không cho nó, họ đánh nhau.”

“Nhiều phương tiện trên độ cao không thể qua cầu và thường đợi xe buýt đến.“ Nếu không để họ tranh nhau ”, một phụ xe cho biết.

Bất cứ khi nào xe tải rung qua các dầm này , hiện tại Cầu đầy những tấm sắt, nhiều người già đi qua cầu phải xuống xe đi bộ vì sợ rung.

Mặt cầu hiện tại được làm bằng những tấm sắt đã được sửa chữa. Khi xe tải đi qua Nhiều người già phải đi qua cầu vì sợ rung

Dưới gầm cầu, một phần mối nối bê tông có dấu hiệu tách rời.

Trên cầu, một phần của bê tông. Tấm bảng may chỉ ra những Dấu hiệu khởi hành. — Công nhân phải tự cường hóa bản thân trong khi chờ thành phố xây cầu mới. — Công nhân phải tự cường hóa bản thân trong khi chờ thành phố xây cầu mới. từ năm 2016 Dự án xây dựng cầu nhưng vẫn chưa khởi công.

UBND Thành phố Hà Nội có dự án xây dựng cầu Chiếc mới từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa khởi công.

Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *