Giảm giá tại trạm BOT Quảng Nam

Tài xế đỗ xe tại BOT Tam Kỳ ngày 3/1 để hỏi khoảng cách đến trạm – trưa 25/1, ông Nguyễn Văn Hạc, Phó Giám đốc, Chi nhánh Công ty Công trình Giao thông Cienco 5 – qua tỉnh Quảng Nam Nhà đầu tư vào cuộc. Dự án mở rộng và hiện đại hóa đường cao tốc số 1 cho biết, từ ngày 1/2, sở đã giảm phí phương tiện qua trạm BOT thị trấn Tanji. – Trạm thu phí BOT Tanji. Nhiếp ảnh: Đắc Thanh .—— Như vậy, ô tô dưới 12 chỗ, ô tô tải dưới 2 tấn đến dưới 4 tấn sẽ được giảm 5.000 đồng; ông Hạc cho biết thêm, từ ngày 1-1, BOT Tam Các ga Kỳ cũng được miễn, các loại xe từ 31 chỗ ngồi trở lên, xe tải từ 4 tấn trở lên, xe container 20 Fit, 40 Fit được giảm 10.000 đồng. Giảm 50% giá vé cho khoảng 4.500 phương tiện, kể cả xe buýt, xe khách và xe của người dân gần các cửa thu phí.

Dự án hiện đại hóa Quốc lộ 1 đi qua địa phận tỉnh Quảng Nam được Cienco 5 đầu tư tổng cộng hơn 1.625 tỷ đồng, tính đến tháng 2/2016, chiều dài tuyến đường này xấp xỉ 28 km, đã có 25 năm.

Có một trạm thu phí BOT Điện Bàn nằm ngoài trạm BOT Tam Kỳ, cách Quảng Nam 53 km về phía Bắc. Mới đây, ga Điện Bàn cũng đã giảm giá cước cho người dân thường trú tại 3 thị trấn gần ga. Cụ thể, ô tô tải dưới 2 tấn và ô tô dưới 9 chỗ ngồi (đã hết kinh doanh) được miễn 100% thuế quan; ô tô tải dưới 2 tấn đến dưới 9 chỗ ngồi từ các thị xã, địa bàn TP Điện Bàn đi ô tô (không có hoạt động vận tải) được hưởng lợi từ việc giảm 50%. Sở GTVT TP Quảng Nam xác nhận có khoảng 40 xe buýt, cũng như xe buýt thuộc các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thị xã Điện Bàn.

Đắc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *