Trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, 36 người chết vì tai nạn giao thông

Thống kê của Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia cho thấy, trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/8, cả nước xảy ra 35 vụ TNGT làm 20 người chết và 21 người bị thương. Sáng thứ Hai, số vụ tai nạn là 32 vụ, số người chết và bị thương giảm 4 người và 1 người so với ngày hôm trước. Những sự cố này chủ yếu xảy ra trên đường.

Ngày 30/8, tại TP.HCM xảy ra một vụ tai nạn xe tải của cảnh sát giao thông khiến 3 người trên xe máy bị thương. Ảnh: Do độc giả cung cấp.

Trong hai ngày đầu nghỉ lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn quốc đã kiểm tra, xử lý hơn 19.000 trường hợp vi phạm, an toàn giao thông đường bộ, thu nộp kho bạc quốc gia. Trong số các phương tiện trị giá hơn 10 tỷ đồng trên cả nước có gần 70 phương tiện bị tạm giữ … Trước tình hình đó, ngày 31/8, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng An ninh Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Công an. Sự vụ. Thủ trưởng Bộ GTVT và Ban ATGT các tỉnh, thành phố kêu gọi công an tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự ATGT, nhất là vi phạm. Về tốc độ, uống rượu, lái xe, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định ………… Phương Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *