Xếp hàng xem mô hình xe điện Cát Linh-Hà Đông trong ngày đầu triển lãm

Chiều rộng của tàu khoảng 5 mét vuông. Ghế lái được thiết kế ở góc trên bên phải của xe. Buồng lái được trang bị màn hình điện tử, đồng thời được trang bị đầy đủ radio, điện thoại …

Khoang lái trên đầu xe tải rộng khoảng 5 mét vuông. Ghế lái được thiết kế ở góc trên bên phải của xe. Buồng lái được trang bị màn hình điện tử, và được trang bị đầy đủ bộ đàm, điện thoại …

Sáng nay, vị khách sẽ nhận được phiếu ghi câu hỏi. Về hình dáng, màu sắc, công nghệ, nội ngoại thất, cư dân sẽ đưa ra ý kiến ​​và bỏ vào hòm phiếu.

Sáng nay, khách tham quan sẽ nhận được tham luận về các vấn đề liên quan đến hình dáng, màu sắc, công nghệ, nội ngoại thất, cư dân sẽ mang đến những hiểu biết của mình và an.

Buổi trưa sẽ có nhiều người đến thăm. Nơi đây lúc nào cũng đông đúc, các chú bảo vệ đứng đầu rào đường hướng dẫn và cho mọi người vào để không gây gổ với nhau. Theo ông Lê Văn Dương, Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án Cát Linh – Hà Đông, triển lãm sẽ kéo dài đến 30/11. được đưa ra. Phiên bản tàu mẫu. Ngoài các ý kiến ​​đóng góp trực tiếp tại đây, người dân cũng có thể gửi các ý kiến ​​góp ý trên website của Bộ GTVT.

Theo tiến độ của Bộ GTVT, đến ngày 30/5/2016, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông sẽ hoàn thành phần xây lắp vật tư dầu thô và vận hành thử vào ngày 30/6. 2016.

Buổi trưa lượng khách vẫn rất đông, lực lượng bảo vệ đã hướng dẫn và đặt hàng rào bảo vệ phía trên để tránh ồn ào. Theo ông Lê Văn Dương, Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án Cát Linh – Hà Đông, triển lãm sẽ kéo dài đến 30/11. được đưa ra. Phiên bản tàu mẫu. Ngoài các ý kiến ​​đóng góp trực tiếp tại đây, người dân cũng có thể gửi các ý kiến ​​góp ý trên website của Bộ GTVT.

Theo tiến độ của Bộ GTVT, ngày 30/5/2016 dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông sẽ hoàn thành phần thô và đến ngày 30/6/2016 sẽ hoàn thành xây lắp để vận hành thử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *