Tổng giải phóng mặt bằng trong hai năm của Sân bay Long Thành

Cũ.

Mặc dù trường học trong khu tái định cư chưa được xây dựng, chính quyền đang có kế hoạch sử dụng một số trường học ở trung tâm xã Hirayama làm nơi học tập tạm thời cho học sinh. Kết quả là 139 trẻ mầm non sẽ học ở trường mầm non cũ Bình Sơn (xóm 10 xã Bình Sơn); 400 học sinh tiểu học học trường tiểu học Bình Sơn cũ (xóm 10 xã Bình Sơn). ), và 241 học sinh Tiểu học sẽ học tại Trường Tiểu học Bình Sơn mới (Thôn Nhỏ số 1, xã Tiểu Bình). – “Nếu nhà trường phải giao lại nhà, chưa di dời nhà dân thì chúng tôi sẽ dùng xe đưa đón để đảm bảo an toàn cho các em khi đến nơi ở mới”, ông Lê Văn Tiếp, Phó chủ tịch Long cho biết. UBND huyện Thanh, đồng thời là nơi giảng dạy của giáo viên Phát triển.

– Trường tiểu học Suối Trầu gần công trường sân bay Long Thành sẽ di dời thời gian tới. Ảnh: Phước Tuấn .

Đồng thời, để đảm bảo an ninh trật tự cho khu vực gây án quy mô lớn, Công an tỉnh Đồng Nai đã thành lập tổ công tác đặc nhiệm vào tháng 11/2020. Đội có 45 cán bộ, chiến sĩ được phân bố ở 3 trung đội được trang bị vũ khí, phương tiện, đóng quân trên địa bàn Long Thành. Đội sẽ tuần tra các tuyến đường, khu vực dự án sân bay để đảm bảo trật tự an toàn; ngăn chặn và nhanh chóng ngăn chặn các vụ gây rối, biểu tình trái phép, bạo loạn chính trị, vũ trang và truy bắt tội phạm.

Bí thư Tỉnh ủy thôn Nguyễn Phú, tỉnh Đồng Nai, dự án sân bay Long Thành rất quan trọng giúp tỉnh tăng tốc và có thể “cất cánh” trong tương lai. Vì vậy, ngoài việc di dời, ổn định đời sống cho người dân, tỉnh cũng đã quy hoạch các khu đô thị vệ tinh và các tuyến đường nối với sân bay.

“Chúng tôi không có kế hoạch xây dựng ở các thành phố xung quanh, sân bay sẽ khó cất và hạ cánh. Cường nói:” Tỉnh sẽ có các đô thị vệ tinh có tính kết nối cao trong tương lai. Đây là cơ hội vàng cho sự phát triển của Đồng Nai, đặc biệt là phát triển đô thị hóa, bao gồm các khu đô thị, khu du lịch, thành phố thông minh. “- Giai đoạn đầu của sân bay Long Thành được chia thành 4 dự án, bao gồm: quản lý tòa nhà trụ sở; công việc phục vụ quản lý bay; công việc cơ bản và các công việc khác tại sân bay, đặc biệt là tòa nhà sân bay, sân bay, nhà ga hành khách, nhà ga hàng hóa, v.v. Công trình Các yếu tố kiến ​​trúc chính của sân bay gồm: đường băng dài 4000m, rộng 4000m do Tổng công ty Cảng hàng không Thủ đô Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư. Đường băng dài 75m, hệ thống đường lăn, sân đỗ; tổng diện tích nhà ga hành khách rộng 373.000m2.

5 đường cao tốc nối sân bay Long Thành. Đồ họa: Thanh Huyền .

Phước Tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *