Tìm vé máy bay khuyến mại trực tuyến

Hành trình giá ưu đãi thu hút nhiều khách “săn đón”: Bangkok chỉ 9 đô la Mỹ, AirAsia chỉ 14 đô la Mỹ từ Kuala Lumpur, Tiger Airways chỉ 35 đô la Mỹ ở Singapore, và Nha Trang đảo Phú Quốc chỉ 299.000 đồng Đà Lạt mà thôi. cần 390.000 đồng, và trả 370.000 đồng từ Jetstar đến Đà Nẵng … Tất cả những gì bạn cần là một máy tính và kết nối Internet băng thông rộng hoặc một chiếc điện thoại thông minh có mạng 3G, Wi-Fi và chức năng thanh toán quốc tế bằng thẻ ngân hàng, chẳng hạn như VIB Debit Thẻ thanh toán toàn cầu MasterCard, bạn sẽ nhanh chóng “tìm kiếm” được tấm vé yêu cầu. Dưới đây là một số bước cơ bản để tìm được vé máy bay khuyến mãi hiệu quả.

Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mại

Các hãng hàng không thường cung cấp các chương trình khuyến mãi mua vé trực tuyến. Được giảm giá vé và đăng thông tin trên trang web. Bạn có thể chọn theo dõi trang web của họ thường xuyên để biết thêm thông tin. Nếu không muốn bỏ lỡ chương trình, khách hàng hãy truy cập website của công ty và đăng ký nhận email để nhận thông tin khuyến mại. Vì vậy, các hãng hàng không sẽ gửi email thông báo khi có chương trình khuyến mãi. Những thông tin bạn cần quan tâm đó là: thời gian bán vé, giờ bay, chặng bay và giá khuyến mại.

Các phương án bán vé máy bay trực tuyến giá rẻ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Mua vé máy bay khuyến mại và sử dụng thẻ ghi nợ toàn cầu để đặt vé trực tuyến

Sau khi đúng chương trình khuyến mại và có tiền trong tài khoản, bạn chỉ cần truy cập trang web của hãng hàng không và làm theo hướng dẫn để chọn đúng vé Chỉ là chuyến bay. Sau đó, bạn sẽ được thông báo về tổng giá của tuyến đường đã chọn. Nếu cần thay đổi, khách hàng có thể lặp lại các bước lựa chọn trước đó. Nếu bạn quyết định mua vé, hãy chuyển đến màn hình thanh toán. Tại đây, người mua phải khai báo các thông tin cá nhân cần thiết để xuất vé và điền đầy đủ thông tin trên thẻ thanh toán toàn cầu để hoàn tất việc thanh toán. Sau đó, hãng sẽ gửi mã vé cho khách hàng qua email.

Người mua lưu ý: Trước khi nhập thông tin thẻ phải khai báo chính xác, kiểm tra kỹ mã vé nhận được qua email. Nếu thông tin sai, bạn sẽ không thể bay, VIB Debit MasterCard luôn ở trước mặt bạn, vì vậy bạn có thể nhìn thấy số thẻ, mã bảo mật CVC, ngày có hiệu lực,… khi thanh toán. Các mục phải được mở khóa để chi tiêu trực tuyến. Bạn có thể yêu cầu nhân viên thu ngân thực hiện khi nhận thẻ, hoặc đến chi nhánh ngân hàng gần nhất để được trợ giúp khi cần.

Kiểm tra thẻ sau khi mua vé

VietJet Airways, Jetstar Airways, AirAsia, Tiger Airways, Cebu, Zest không yêu cầu xác minh thẻ trước khi bay. Tuy nhiên, Vietnam Airlines, Nokair và các hãng khác cũng có yêu cầu này. Đặc biệt, vé VietnamAirlines mua bằng thẻ ghi nợ toàn cầu VIB Debit MasterCard VIB 60 ngày trước khi chuyến bay khởi hành không cần xác minh thẻ. Bạn có thể làm thủ tục tại sân bay hoặc văn phòng hãng hàng không trước chuyến bay. Các giấy tờ cần thiết bao gồm một thẻ để thanh toán, một vé và một thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.

Bay và thu đến 5% giá trị giao dịch bằng tiền mặt – Áp dụng công nghệ chip EMV tiên tiến nhất thế giới chống sao chép thông tin thẻ.Thẻ thanh toán toàn cầu của VIB là vũ khí đắc lực cho việc bán vé trực tuyến. Ngoài ra, tất cả các giao dịch thanh toán của khách hàng bằng thẻ VIB debit Mastercard mỗi tháng sẽ được hoàn 5% vào ngày 15 của tháng tiếp theo. Tỷ lệ hoàn trả chi tiết như sau:

lũy tiến từng phần trên tổng giá trị giao dịch thanh toán (VNĐ)

Tỷ lệ

Hoàn tiền

Để mở thẻ thanh toán trên toàn thế giới, khách hàng chỉ cần mang theo CMND đến chi nhánh VIB gần nhất để đăng ký (nếu chưa có tài khoản VIB) và làm thủ tục cấp thẻ. – Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 18008180 .

(Nguồn: VIB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *