Quảng Ninh đã thành lập 14 trạm kiểm soát cổng lên máy bay

Chính quyền thành phố Quảng Ninh yêu cầu “ai không hợp tác, làm báo sai sự thật thì lực lượng chủ chốt không được vào”, có thể xem xét thực hiện cách ly tập trung.

Các địa điểm chính bao gồm: Trạm đường cao tốc 18 km15 tại Thị trấn Wangcai; Trạm thu phí Cầu Bahdang; Đường cao tốc Hạ Long-Hải Phòng; Quốc lộ số 10, từ Ubi đến Hải Phòng, đi qua khu vực Dabak. Hai vị trí ở thành phố Thiên An là: Giao lộ Yanshan và đường 4b Lạng Sơn; quốc lộ 279 dẫn đến Bắc Giang, xã Tân Dân, thành phố Hạ Long.

Chỉ riêng Thành phố Đông Triều đã có 8 tiền đồn tại Thành phố Chí Linh của tỉnh Hải Dương, khu vực giáp ranh giữa Kinh Thành Môn và Huyện Thủy Nguyên của Thành phố Hải Phòng. — Trạm kiểm soát được chia thành 3 tổ công tác, hoạt động 24/24 giờ từ 1h30 ngày 28/1, người và phương tiện ra vào được kiểm soát chặt chẽ.

– Một trạm kiểm soát đã được lắp đặt trên đường cao tốc 18A của xã Dongcuiwu, xã Bình Dương ở rìa thành phố Qilin, tỉnh Hải Dương. Ảnh: Baoteng

Tại thị trấn Tongtriwu, xe tải chở khách từ các tỉnh khác không được vào trừ khi có trường hợp đặc biệt.

Ông Ruan Guoyong, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trìu, cho biết chính quyền đã thiết lập lại 258 trạm kiểm soát dịch bệnh tại các nhóm dân cư, làng mạc và cộng đồng. Thành phố đã kiểm tra 19 trường hợp F1 tiếp xúc gần, cách ly với các trường hợp ở thành phố Qining (Haiyang), và tiến hành kiểm tra lấy mẫu.

Vào ngày 28 tháng 1, một trạm kiểm soát đã được thiết lập trên đường 18A, quận Hafang, cửa ngõ vào Vịnh Hạ Long. Ảnh: Minh Cường

Thành phố Hạ Long đã thành lập 3 chốt kiểm soát liên ngành kiểm soát việc ra vào của người và phương tiện, gồm: tại chân đèo Bút thuộc khu vực hạ tầng phòng thủ ven thị xã Cẩm Phả; huyện Đáy Minh. Nút giao đường Kai trên Quốc lộ 279 thuộc thị trấn Vũ Oai.

Nhà cầm quyền không cho phép người và phương tiện từ khu vực Covid-19 vào thành phố, trừ những phương tiện có phẩm cấp một. Người điều khiển và những người trên các phương tiện được phép vào thành phố phải đo nhiệt độ, báo cáo y tế, lịch sử hành trình, điểm đến và mục đích đã chỉ định.

Như trong hồ sơ, nhập cảnh tại trạm kiểm soát qua quốc lộ 18A, huyện Hà Phong trên rìa Người qua đường ở thành phố Phnom Penh, Campuchia, đo nhiệt độ. Do kẹt xe, một số xe khách trên đường cao tốc liên tỉnh từ Wangcai về Hải Phòng – Hà Nội đã phải quay đầu.

Chiều nay, từ Jinpa đến Hạ Long, kẹt xe kéo dài gần một km. Lưu lượng giao thông phải di chuyển mỗi mét một lần và sẽ không được giải tỏa cho đến 6 giờ chiều.

Sau 6 giờ chiều. Vào ngày 28 tháng 1, khu vực dốc đèo Bút thuộc khu vực phòng thủ phía dưới của thành phố Hạ Long vẫn bị đình trệ. Ảnh: Minh Cường

Thị xã Cẩm Phả cũng tại Km15, huyện Quang Hanh, cầu Diễn Vọng, huyện Vũng Đúc, cầu Vân Đồn, cầu Ba Chẽ, quốc lộ 326, xã Dương Huy đã xây dựng lại 7 trạm kiểm soát ở Hạ Long, Từ Đường Đồng Mô đi Ba Chẽ, bắt đầu từ 10h ngày 28/1-cùng ngày, UBND tỉnh Quảng Ninh cho dừng hoạt động của các cơ sở lưu trú, phục vụ khách du lịch, nhà hàng, quán ăn, nhà máy, xí nghiệp. Các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, cơ sở thờ tự không tổ chức lễ và sinh hoạt đông người. Đám cưới bị hoãn lại, thời gian cũng bị hoãn lại, tang lễ tiến hành nhanh chóng. Không đến nơi tập trung đông người … – Bếp trong khu trọ, cửa hàng, nhà hàng không được chứa quá 20 người tại một nơi và khoảng cách giữa hai người phải trên hai mét. – Đến 12h ngày 28/1, Bộ Y tế đã cho dừng hoạt động của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân tại Hạ Long, Phnôm Pênh, Ômbi, Vân Đằng, Thông Trìu (trừ Bệnh viện Mắt Quốc tế Hạ Long, Việt Nam). .

Minh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *