5 ô tô liên tiếp bị ném đá trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Từ 8h30 đến 10h tối ngày 13/5, trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua huyện Bình Giang, thành phố Hải Dương đã xảy ra 5 vụ ngáo đá khiến cửa sổ, gương và các vết trầy xước. … Điểm nghiêm trọng là người thợ đá đứng giữa đường cao tốc thay vì đứng trên máy bay như trước.

Tối ngày 13/5, xe bị chết máy, nát bét trên đường cao tốc.

– Đang điều khiển chiếc ô tô Suzuki Fast với tốc độ 120 km / h, anh Trần Quỳnh (Hà Nội) bị một viên đá văng vào kính cửa sổ đã bị một phen hú vía. Anh này cho biết, một nam thanh niên đứng trên vách ngăn liên tục ném đá vào container, xe của anh này cũng ném lại. Ở khoảng cách khá gần, tất cả các phương tiện đều bị vỡ cửa kính.

“Tôi vẫn cảnh giác tình huống ném đá cầu cạn đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nhưng không ngờ đối tượng đứng ra lạng lách. Rất may do tôi cầm lái nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc”, anh. Trần Quýnh cho biết.

Tài xế Ngô Văn Linh báo có một nam thanh niên đứng vẫy xe từ từ rồi đến hai người. Khi đến gần, phụ xe đã ném đá vào ô tô, đập kính chiếu hậu của tài xế, trầy xước bên hông. Ngày 14/5, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Cục Quản lý đường bộ – đầu tư tài chính Việt Nam đã yêu cầu Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) điều tra, xác minh ngay hành vi ngáo đá, đồng thời điều tra xác minh ngay hành vi của họ trước khi xảy đá nguy hiểm. Hãy trừng phạt họ thật nghiêm khắc.

Trong khi tăng cường tuần tra, ban quản lý khuyến cáo người dân địa phương không tụ tập trên đường cao tốc và không ném chất bẩn lên xe.

Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *