Lưu ý đến các khoản vay tiêu dùng trong mùa World Cup

Không lạm dụng hình thức trả góp Theo đại diện HD Saison, dịp World Cup trùng vào mùa hè nắng nóng nên nhiều siêu thị điện máy đang khai thác, lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm trong thời gian cùng kỳ tăng lên rất nhiều. Lượt xem. Điều hòa, quạt hơi nước, tủ tivi hút khách mua hàng.

Khi các khoản vay tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và không có thế chấp, nhiều người bắt đầu hình thành thói quen mua sắm. Biến thành trả góp và lạm dụng mua sắm. — “Để tránh áp lực tài chính cho chính mình, người tiêu dùng nên cân nhắc hạn chế mua nhiều sản phẩm cùng lúc, thay vì mua những sản phẩm không cần thiết.” HD Saison .—— Hiểu rõ quy trình đăng ký

Khách hàng phải đến cửa hàng điện thoại, điện máy, xe máy… để kết nối với HD Saison, chọn sản phẩm mong muốn và chính sách lắp đặt. Đại diện một công ty tài chính cho biết, để quá trình xét duyệt khoản vay nhanh chóng, người tiêu dùng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như CMND, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu. Hiện tại, khách hàng có thể vay tới 70 triệu đồng cho mỗi sản phẩm thông qua HD Season.

Mô hình SmartTV đã thu hút nhiều người hâm mộ bóng đá.

Nghiên cứu nghiêm túc các chính sách ưu đãi và khuyến khích

Để có chỗ đứng trên thị trường, các công ty tài chính cạnh tranh với nhau bằng cách cung cấp các dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, người vay nên nghiên cứu kỹ các chính sách vay và các phương án ưu đãi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.

Khi mọi người có được tín dụng, do nhu cầu tiêu dùng, tiền lưu thông trên thị trường, do đó tạo thành động cơ tăng trưởng. Thích hợp cho các ngành sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu.

Một đại diện của HD Saison chia sẻ rằng “các nhà sản xuất và bán lẻ tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn và dòng tiền nhiều hơn để tái đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới”.

Baoan– – Nhân dịp World Cup, công ty tài chính HD Saison phối hợp với Samsung triển khai chương trình cho vay trả góp tivi 0% trên toàn quốc, tặng ngay cho khách hàng 300.000 đồng trong kỳ thanh toán đầu tiên.

Ngoài ra, HD Season cũng đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng trả góp trước ngày 15/7 “Xem World Cup tại Nga và trúng 10 xe SH”, bao gồm điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất và tiền mặt. Khoản vay trả góp. Giá 10 chiếc Honda SH phiên bản 2018 tổng cộng 680 triệu đồng.

Ngoài các sản phẩm điện máy, điện thoại với lãi suất 0%, HD Saison còn ưu đãi không lãi suất cho khách hàng khi mua một số mẫu sản phẩm của thương hiệu Piaggio và Vespa. Công ty cũng phối hợp với Honda Việt Nam cho vay 100% giá trị xe với lãi suất 0,79% / tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *