Đội phân phối an toàn giao thông đến Nha Trang lúc đèn đỏ

Đoàn xe dẫn giao thông đến đèn đỏ ở Nha Trang.

Vào ngày 23 tháng 4, một đoạn video dài hơn một phút xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại một khẩu hiệu caravan với các khẩu hiệu: “Cuộc sống của con người trước tiên”, “An toàn đường bộ – trách nhiệm của mọi người”, “Đừng vội vàng bất cẩn “… Ở Li Khánh Tung-Nha Trang, đèn đỏ ở ngã tư Hùng Vương sáng lên. Từ đường Trần Phú đến Thái Nguyên, có hơn 10 xe mang biển số từ tỉnh Khánh Hòa.

Người đứng đầu Bộ Văn hóa Thông tin Thành phố Nha Trang thừa nhận rằng cùng ngày, Ward, đơn vị tổ chức của chính quyền thành phố, đã tuyên truyền và khôi phục trật tự lưu thông của thành phố vào ngày 30/4. Việc tuyên truyền chỉ được thực hiện vào ban ngày và có 14 xã và vùng vào buổi sáng.

“Chiếc xe phía trước đang chạy đèn đỏ đúng lúc và tài xế phía sau lo lắng về khoảng trống. Chiếc xe trong đoàn nên đã vượt đèn đỏ”, người này nói và yêu cầu tài xế giải thích để báo cáo.

Đội tuyên truyền giao thông ở Nha Trang đã nhận được đèn đỏ. ghi âm. Hình: Trích từ video.

Ông Ruan Wendan, Phó Giám đốc Sở An toàn Đường bộ tỉnh Qinghe, cho biết các sở cảnh sát giao thông tỉnh và thành phố không tổ chức chỉ đạo của đoàn xe này. Ông Dan nói: “Chúng tôi đang phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm tra xem đó có phải là một đội xe an toàn giao thông vượt đèn đỏ hay không, điều này quá kinh tởm”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *