Cơ quan hàng không sửa chữa hành khách sử dụng điện thoại trên máy bay

Cục Hàng không chỉ yêu cầu các hãng hàng không tổ chức lại nghiêm túc phi hành đoàn và khuyến cáo mạnh mẽ hành khách không nên sử dụng máy thu phát, điện thoại di động, máy tính cá nhân, iPad và tai. Nghe nhạc trên máy bay khi cất cánh.

Hướng dẫn này được ban hành sau khi hành khách phản ánh việc sử dụng điện thoại di động trên chuyến bay VN1382 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). ) Tới Đà Lạt.

Cụ thể hơn, anh ta chứng kiến ​​hành khách ngồi ghế 14C sử dụng điện thoại di động để liên lạc rất thoải mái khi máy bay hạ cánh lần đầu tiên, nhưng không có đại lý nào ngồi cạnh tôi nhắc tôi về bộ phận hàng không và sau đó hỏi phi hành đoàn Kiểm tra cẩn thận.

Nhiều hành khách đã quen sử dụng điện thoại khi máy bay cất cánh. Ảnh: Anh Duy

Theo nghị định xử phạt các hành động hành chính của ngành hàng không, sẽ phạt tiền từ 3 đến 5 triệu nhân dân tệ đối với “những người vi phạm trật tự và kỷ luật trên tàu”. Tuy nhiên, nếu khách hàng vi phạm các quy định, nhưng tiếp viên không cung cấp tài liệu và ý kiến, chính quyền sẽ không thể giải quyết chúng. Hiện tại, tiếp viên chưa đăng ký, nên mức phạt khi sử dụng điện thoại khi máy bay hạ cánh không cao.

Theo một số chuyên gia, sử dụng điện thoại sẽ ảnh hưởng đến thiết bị. Thiết bị liên lạc. Trong quá trình cất cánh và hạ cánh, phi hành đoàn phải rất tập trung và liên lạc thường xuyên với trạm kiểm soát không lưu.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *