Đoạn Helong của Trạm Station-Hà Nội

Vào tối ngày 22 tháng 12, nhà thầu Da006 (Hàn Quốc) – nhà thầu đầu tiên của Dự án Đường sắt Thành phố-Hà Nội, đã lắp đặt dầm chữ U cuối cùng trên đường Cầu Giấy. — Dầm dài 25 mét và nặng 142 tấn, đây là chùm lớn nhất trong số 572 dầm hình chữ U được lắp đặt trên đường trong hơn 2 năm.

Video: Trần Quang

Để vận chuyển dầm này, nhà thầu phải sử dụng máy kéo và rơ moóc kết hợp dài 48,8 mét, tổng trọng lượng ô tô và hàng hóa có thể đạt 256 tấn.

Chùm tia được chuyển đến hiện trường thông qua một chiếc xe đặc biệt. Ảnh: Giang Huy .

Để đảm bảo an toàn cho đường Cầu Giấy, đơn vị thi công phải vận chuyển dầm vào ban đêm và cấm các phương tiện đi qua công trường.

Nâng dầm hình chữ U. trên công trường. Ảnh: Giang Huy .

Vào lúc 4 giờ sáng, việc lắp đặt chùm tia đã hoàn tất. Đoạn đường sắt trên cao của thành phố Cầu-Cầu Điện-Hồ Tungy-Thủy-Cầu Giay đã được tích hợp. Theo Cục Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, bộ kho xây dựng đầu tiên và đường trên cao hiện chiếm 97% khối lượng. Nhà thầu xây dựng một cây cầu đến nhà kho và xuống dốc. Toàn bộ dự án đường sắt n ° 3 đạt 45% khối lượng. Sau khi cài đặt hoàn tất, chùm tia hình chữ U. Ảnh: Giang Huy

Station-Hà Nội là một dự án quan trọng tại Hà Nội nhằm nâng cao năng lực của hệ thống giao thông công cộng thành phố, dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023. Chùm tia hình chữ U đầu tiên đã được lắp đặt thành công trên cột P90-P91 vào sáng sớm ngày 29 tháng 6 năm 2016. Tổng vốn đầu tư của dự án là hơn 36 nghìn tỷ đồng Việt Nam, với tổng chiều dài 12. 5 km, bao gồm từ Incheon đến Jin 8,5 km Ma và Jinma cách ga Hà Nội khoảng 4 km. Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao ở thành phố Station, 4 ga tàu điện ngầm và một khu vực kho.

Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *