Hướng dẫn pha chế tự nhiên đồ uống giải độc với bụng phẳng

Trà gừng giảm béo tự chế có tác dụng chống viêm, cải thiện tiêu hóa và có “tác dụng sinh nhiệt”, giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất và nhanh chóng đốt cháy chất béo và calo. Các loại đồ uống gừng có thể giúp bạn duy trì bụng phẳng tự nhiên và giải độc.

Bạn có thể làm nhiều hỗn hợp gừng để uống tại nhà. Trà gừng có thể dễ dàng chuẩn bị bằng cách trộn nước sôi với lát gừng trong 30 phút. Trà chanh là sự kết hợp hoàn hảo của vitamin C và chất chống oxy hóa với trà tươi, mật ong và nước chanh. Đây là một công thức giảm cân tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, trà gừng trộn với quế giúp giải độc tự nhiên.

Nước uống giải độc giúp làm phẳng dạ dày một cách tự nhiên. Thành phần bao gồm một số nhánh của lá bạc hà, nước, chanh, cam và dưa chuột. tấm. Chanh là một loại trái cây phù hợp để giải độc, bởi vì nó cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất. Cam giàu vitamin C mang lại cho đồ uống của bạn một mùi thơm dễ chịu. Bạn có thể đặt các thành phần trong một phễu lọc và cho phép hỗn hợp trộn chậm trong nước. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh qua đêm hoặc sau vài giờ để tận dụng hết nước uống. Uống khoảng 8 ly mỗi ngày thay vì uống nước thường xuyên để giúp cơ thể thanh lọc và giảm cân.

Tự làm nước giải độc để giúp cơ thể hạ nhiệt

Nước giải độc với dâu, chanh, dưa chuột và lá bạc hà có thể thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng và cung cấp nhiều vitamin thiết yếu. Thêm hỗn hợp dâu tây, dưa chuột và chanh vào đáy nồi. Đặt đá viên và thêm nước. Sau đó thêm lá bạc hà, có thể được nghiền nhỏ và sau đó thêm vào nước để có được hương vị tốt nhất. Cho nước vào tủ lạnh 2-3 giờ trước khi uống để hòa tan tốt hơn các chất dinh dưỡng.

Nước ép

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *