Ga tàu điện ngầm Huệ-Ga Hà Nội đã được xây dựng từ tháng 6

Vào ngày 24 tháng 4, nhà thầu của ga tàu điện ngầm phụ trách dự án đường sắt thành phố Hà Nội đã thông báo rằng từ tháng 6, sở sẽ xây dựng các cọc thử cho ga tàu điện ngầm và thử nghiệm công khai các cọc vào tháng 8 đến cuối năm 2020. – Việc xử lý mặt đất của bốn ga tàu điện ngầm Jinma, Katrine, Van Miu và Hà Nội sẽ gây áp lực lên công nghệ phun vữa cao cấp mới nhất của Nhật Bản. Đại diện đơn vị xây dựng chia sẻ, do địa điểm xây dựng hẹp ở Hà Nội, nhiều ngôi nhà xung quanh cần có công nghệ tiên tiến để tránh ảnh hưởng đến các dự án liền kề. Trạm ngựa vàng. Ảnh: Anh Duy.

Lần trước, nhà thầu đã kiểm tra các điều kiện địa chất. Ở phần dốc của Jinma, Trạm Ngựa Vàng S9 và Trạm S10 Cát Linh đã đóng cọc và vách ngăn. .

Nhà thầu cũng đã chuẩn bị công tác chuẩn bị đường hầm cho máy khoan hầm của dự án đường sắt thành phố Hà Nội vào cuối năm. Trước đây, máy khoan hầm TBM tại Nhật Bản đã đào đường hầm Bến Thành-Suối Tiên.

Tổng mức đầu tư của Đường sắt UFO-Hà Nội vượt quá 36 nghìn tỷ đồng, với tổng chiều dài 12,5 km, bao gồm 8,5 km từ UFO đến Kim Mã và 4 km từ Kim Mã đến ga Hà Nội. Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao ở thành phố Station, 4 ga tàu điện ngầm và một khu vực kho.

Sau 8 năm thi công, nhà ga thành phố Hà Nội đã hoàn thành khoảng 45% khối lượng công việc. Tỷ lệ hoàn thành của phần trên cao (từ UFO đến Cầu Giấy) là gần 95%, vượt quá 53% của nhà ga. Mục tiêu của bộ phận quản lý dự án là đưa nó vào sử dụng vào năm 2020 và đến năm 2022, Kim Mã sẽ đến ga Hà Nội thông qua 4 km dưới lòng đất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *