Bộ Giao thông vận tải Hà Nội: “Xe buýt nhanh hơn 5-10 phút so với xe buýt thông thường”

Dịch vụ BRT sẽ được thử nghiệm vào ngày 17 tháng 12. Ảnh: Thu Huyền

Chiều 19/12, Bộ Giao thông vận tải và Ngân hàng Thế giới (WB) đã đạt được thỏa thuận về cách quản lý dự án BRT. Do đó, dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 1 tháng 1 năm 2017. Trong tháng đầu tiên, nhà xe được cung cấp miễn phí.

Ông Ruan Huanghai (Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị, Bộ Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, xe buýt tốc hành (BRT) đã được ủy quyền. Ưu tiên của xe buýt thông thường, như giảm xung đột tại các giao lộ, làn đường ưu tiên bao phủ gần như toàn bộ Tuyến không cần phải ra vào hành khách nhiều lần … Do đó, điều này sẽ đảm bảo tốc độ tính toán đạt gần 20 km / h và thời gian chạy là 45 phút / quãng đường. Ông Hai nói: “Xe buýt tốc hành sẽ chạy nhanh hơn nhiều so với xe buýt thông thường. Nó nhanh hơn 5 đến 10 phút so với xe buýt thông thường. “Về chất lượng dịch vụ, ông Bhai Hai nói rằng BRT đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải của châu Âu. Trong Hình 4, phương pháp điều chỉnh tầng trên cùng và dưới cùng, camera giám sát và ghế mềm được cung cấp cho người khuyết tật Cơ chế của khu vực dành cho người này và có nhiều lợi ích cho cả hai nhà khai thác. Nhà chờ BRT rộng rãi, cung cấp dịch vụ truy xuất thông tin, thức ăn nhanh và văn phòng phẩm. – Theo ông Vũ Hà, giám đốc Ủy ban quản lý dự án giao thông đô thị, BRT A được ưu tiên Làn đường được bao quanh bởi các vạch sơn và được trang bị các biển cảnh báo, do đó, nếu các phương pháp khác đi vào tuyến đường ưu tiên là bất hợp pháp, tuy nhiên, Hà cho biết, đường đua được thực hiện linh hoạt. Người điều khiển giao thông có quyền cho xe vào nếu cần thiết.

Vũ Văn Viên, trưởng phòng giao thông vận tải, cho biết đây là dự án BRT đầu tiên tại Việt Nam, do đó phải hoàn thành và xây dựng cùng lúc. Hành lang kỹ thuật điều chỉnh theo tiến độ đang tiến triển chậm. Ông Wien nói: “Mặc dù tiến độ chậm, Tuy nhiên, dự án công trình được thực hiện theo ước tính, vì vậy dự án sẽ không vượt quá tổng mức đầu tư được phê duyệt. “

Trả lời câu hỏi về hiệu quả của dự án, Bộ Giao thông Vận tải tuyên bố sẽ” hiệu quả trên con đường này “để thực hiện loại BRT. Vì tuyến đường này rất bận rộn và thường xuyên đông đúc. Để giải quyết vấn đề giao thông cá nhân, chúng tôi phải thay thế bằng phương tiện giao thông công cộng. Trong tương lai, số lượng phương tiện cá nhân trên tuyến chắc chắn sẽ giảm.

Tuyến BRT hoạt động như thế nào? Thanh-Ba Đỗ

Theo kế hoạch, thời gian phục vụ xe buýt tốc hành là 5h đến 22h, tần suất phục vụ hàng ngày là 5-10-15 phút / giờ, tổng cộng là 36 chuyến xe buýt, 264 lần vào Chủ nhật. Giá là 7.000 đồng / một chiều, và giá vé được sử dụng tương đương với xe buýt bình thường.

Từ nay đến trước khi tuyến BRT chính thức đi vào hoạt động, Bộ Truyền thông và đồn cảnh sát thành phố sẽ tiếp tục đánh giá tình hình giao thông thực tế phù hợp với tình hình thực tế. Dần dần cải thiện tổ chức vận chuyển và kế hoạch vận hành để hạn chế tác động của việc di dời người dân trong khu vực.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã ra lệnh cho một số xe buýt điều chỉnh tốc độ và tốc độ. Thiết bị được kết nối. Đến ngày 31 tháng 12, dự án Việc kiểm tra và điều chỉnh sẽ hoàn tất .

Để làm cho dịch vụ chuyển phát nhanh trở nên bình thường, Hà Nội có kế hoạch phân chia và cấm xe máy trên cầu cạn Lăng Hà. Văn Lương cấm taxi và xe tải 500 kg trong giờ cao điểm. Xe ô tô chở khách đi từ đường vành đai thứ ba trong khu vực đô thị trong giờ cao điểm Video: Bộ Giao thông vận tải giải thích về tuyến BRT Những thuận lợi và tiến độ của con đường – Tuyến xe buýt thử nghiệm đầu tiên của Hà Nội, Golden Horse-Nen Nghĩa, bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2013 và dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động trong quý hai năm 2015, nhưng một năm sau đó. -Đường xe buýt chạy dọc theo đường xe buýt Văn Lương-Lang Hà-Giang Võ-Kim Mã kéo dài từ Yên Nghĩa-Ba La-Trong Tân-. Theo tính toán của bộ phận quản lý, xe buýt tốc hành Jinma Yan’enjia có chiều dài đầy đủ dài 14 km và mất khoảng 45 phút.

Tổng mức đầu tư của dự án bao gồm xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà ở và phương tiện. Nhân tiện … đó là 55 triệu đô la Mỹ (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng), một khoản vay từ Ngân hàng Thế giới và Việt Nam quyên góp cho các quỹ tương ứng thông qua chi phí sửa chữa của trang web.

Võ Hải Video: Chen Guang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *