Sài Gòn sở hữu tàu 5 sao tại Nha Trang

Trong toa xe mới. Ảnh: QV

Vào ngày 22 tháng 2, Công ty TNHH Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã đưa một chuyến tàu chất lượng cao mới từ Sài Gòn đến Nha Trang (hoặc ngược lại) để đưa vào sử dụng. Chiếc xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và được làm bằng thép cường độ cao, thiết kế bên trong được làm bằng vật liệu composite như sàn, tường, trần nhà, cửa phòng ngủ, v.v. Đặc biệt, chiếc xe giường ngủ được làm từ chất liệu composite trắng. Phòng hành lý lớn, giường có thể điều chỉnh với chỗ để chân và chỗ để chân, kính cửa sổ liên kết với kem chống nắng chất lượng cao mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả hai bên tàu. Ảnh: Q.V .

Cỗ xe được trang bị giảm xóc Nhật Bản, có thể hạn chế rung, va đập và rung khi tàu đang chạy, và giảm thiểu tiếng ồn. Nhà vệ sinh được sản xuất theo dạng mô-đun, được trang bị hệ thống tự hoại tiên tiến …

Giá vé dao động từ 265.000 đến 423.000 đồng (trừ ngày lễ và mùa hè trong năm), đã tăng so với cùng kỳ năm 2016 15% .

Lái tàu chất lượng cao trên tuyến Sài Gòn-Nha Trang. Ảnh: QV-Tuyến Sai Gon-Nha Trang (Tàu SNT2): Khởi hành từ Sài Gòn lúc 8:30 tối và đến ga khởi hành Nha Trang lúc 5:30 sáng: Sài Gòn, Di An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Bud Zhuang .

Nha Trang-Tuyến Sài Gòn (Tàu SNT1): Khởi hành từ Nha Trang lúc 19:10 và đến Sài Gòn lúc 3:28. Các trạm dịch vụ hành khách: Nha Trang, Tả Chăm, Bianhe, Trưởng và Sài Gòn.

Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *