Trong dịch vụ, hai tàu gần như bị rơi

Công ty đường sắt Việt Nam báo cáo vào ngày 25 tháng 7 rằng vào ngày 14 tháng 7, người đứng đầu nhiệm vụ tại ga Suối Vân (Bình Thuận) đã chào đón chuyến tàu SQN2 trên đường ray thứ hai, nhưng bảo vệ vẫn tiếp tục ghi lại tín hiệu. Cho phép nó. Tàu SE1 trở về ga trên cùng một đường ray.

Trong ngành đường sắt Việt Nam, có rất ít sự cố trong đó hai đoàn tàu vào cùng một ga.

– Tài xế xe lửa phát hiện do lỗi SE1 nên dừng ở khoảng 80 m để đến SQN2 và đưa ra báo động cho trạm Suối Vân. Sau đó chuyển SE1 sang Tuyến 3 để chạy SNQ2. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại cho người hoặc tài sản.

Đường sắt Việt Nam cho biết, lý do là các nhà điều hành ga không hoan nghênh kế hoạch này. Tránh các chuyến tàu nơi lính canh phải lên và ngủ thiếp đi. Quên chọn vị trí của tàu. Cho đến khi chuông báo thức vang lên, người bảo vệ tỉnh dậy và nhanh chóng bật tín hiệu.

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Công ty Đường sắt Việt Nam khẩn trương làm rõ trách nhiệm của các cá nhân và ứng dụng. Để đối phó với các sự cố trên, một cuộc kiểm tra toàn diện về các hoạt động tiếp nhận và giám sát của con tàu đã được tiến hành và sự phối hợp giữa người canh gác và người canh gác đang làm nhiệm vụ. Nếu thiếu sót được tìm thấy, bộ phải điều chỉnh thích hợp để không gây ra sự cố tương tự và thông báo cho bộ chính phủ về kết quả trước ngày 30 tháng 7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *