Hơn 800 tỷ đồng Việt Nam để xây dựng ba cây cầu

Vào ngày 16 tháng 5, Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng sẽ bắt đầu Cầu Quảng Khánh và Dự án Đinh Kiều kết nối thành phố Haiyang. Dự án được thực hiện bởi hai nơi dưới hình thức đầu tư công.

Ông Đỗ Tuấn Anh, trưởng ban quản lý dự án đầu tư dự án xây dựng giao thông Hải Phòng, đại diện cho chủ đầu tư. Chúng tôi biết rằng dự án cầu Guangfan bắc qua sông Fanwuke nối liền khu vực người cao tuổi và quận Qinghe (Haiyang) với khoản đầu tư 398,6 tỷ rupiah, bao gồm Hải Phòng 396 tỷ rupiah và Haiyang 260 tỷ rupiah. Cầu được làm bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực. Chiều dài là 536 m và chiều rộng là 12 m. Kích thước của cabin có thể điều hướng là 50 mx 9,5 m, đảm bảo an toàn cho tàu và tàu đi qua. Một lần nữa.-Vào ngày 16 tháng 5, Hải Phòng bắt đầu xây dựng cầu Quang Thành trên sông Văn Uc. Ảnh: Giang Chinh

Dự án cầu Đình Cầu bắc qua sông Kinh Thầy và nối liền các quận Thủy Nguyễn (Hải Phòng) và Kinh Môn (Hải Dương) với tổng vốn đầu tư 269,4 tỷ đồng, trong đó Hải Phòng 256, 5 tỷ đồng. , Hải Dương 12,9 tỷ .

Theo thiết kế, cây cầu dài 369,8 mét và rộng 12 mét, và cỗ xe có thể tiếp cận dài 50 mét và dài 9,5 mét. Nó được xây dựng vĩnh viễn bằng bê tông cốt thép và bê tông. Bê tông cốt thép. Sau khi hoàn thành, hai cây cầu này sẽ thay thế phà, kết nối Quốc lộ số 10 và Số 37 và các tuyến đường trong khu vực để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Hải Phòng và Hải Dương .

Nghệ An đã xây một cây cầu bê tông hơn trên sông Linhe – Sáng ngày 14 tháng 5, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã phê chuẩn chính sách đầu tư dự án tại một cuộc họp đặc biệt. Cầu Thanh Nam bắc qua sông Lam và nối thành phố Côn Cường với thành phố Bồng Khê ở tỉnh Nghệ An. – Cầu được làm bằng bê tông cốt thép, có chiều rộng 9 m và chiều dài 414 m. Con đường dài 1,78 km ở hai bên và cần hoàn thành vào năm 2024. Trong số 168 tỷ đô la đầu tư, ngân sách trung ương là 15 tỷ đô la Mỹ và ngân sách tỉnh là 141 tỷ đô la Mỹ.

Ông. Thư ký quận Kangding quận Kangkun cho biết, có bốn cây cầu treo bắc qua sông Linhe trong khu vực, nhưng chỉ có nhân viên và phương tiện cơ bản đang lái xe. Mọi người từ lâu đã mơ ước có một cây cầu vĩnh cửu để tất cả các phương tiện đều có thể lái xe. Dự án dự kiến ​​sẽ biến khu vực núi Côn Cường thành một trung tâm kinh tế và văn hóa ở phía tây nam Nghệ An.

Khu vực Con Cường có diện tích 1.680 km2, với khoảng 74.000 dân, ở biên giới với Lào. Dài 61 km. Linhe có nguồn gốc từ Lào và trải dài phần chính của Yi’an, với tổng chiều dài là 316 km. Sau khi xây dựng xong, sông Qingnan sẽ trở thành cây cầu thứ 13 trên con sông này.

Cui Tianshun (Thừa Thiên Huế) đã mở rộng đường cao tốc Hà Nội

Ngày 14 tháng 5, ông Nguyễn Việt Bằng, trưởng phòng quản lý thành phố, cho biết sở đã thực hiện một dự án và thiết kế một kế hoạch Nâng cấp và mở rộng đường cao tốc Hà Nội ở trung tâm Huế. Tuyến đường 880 m tại Hà Nội sẽ giảm từ 24 m xuống 36 m, và tổng chi phí sẽ vượt quá 127 tỷ đồng. Thời gian xây dựng là hai năm (2021-2022).

Lối đi dành cho người đi bộ sẽ được nhóm lại với nhau bằng vỉa hè, đá granit dày 5 cm và rãnh kỹ thuật được xây dựng bên dưới đường ống và đường ống ngầm. Bằng cách trồng cây trên vỉa hè bên phải, hệ thống nhạc ngựa ở vỉa hè bên trái của tuyến đường sẽ được sử dụng.

Tuyến Hà Nội sẽ được kéo dài đến 36 m. Ảnh: Võ Thành .

Phố Hà Nội là một phần của Quốc lộ 1A đi qua thành phố Huế. Điểm xuất phát là giao lộ với đường Lê Lợi (quận Rongning) và điểm cuối là đường Hongwu (quận Furong). Là huyết mạch của cầu Fuxuan bắc qua sông Tương Giang, tắc nghẽn giao thông thường xảy ra trong mùa du lịch cao điểm ở Hà Nội.

Chính phủ hy vọng rằng chi phí thông quan sẽ vượt quá 74 tỷ rupiah, chi phí xây dựng sẽ vượt quá 31 tỷ về phía đông, và phần còn lại là có thể. Năm gia đình bị ảnh hưởng sẽ được tái định cư và tái định cư.

Ruan Hai-Jiang Qing-Wo Qing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *