BOT 2.9 nghìn tỷ đồng tiền Việt Nam qua ba tỉnh phía bắc

Cải tạo và nâng cấp Quốc lộ 18 tại đoạn Bắc Ninh-Unong Bi, với tổng chiều dài 57 km và tổng vốn đầu tư 2.905 tỷ đồng, bao gồm cả hợp đồng BOT của Tổng công ty Phát triển Đại dương. Con đường được thiết kế theo tiêu chuẩn của đường cấp 3 thông thường, với tốc độ 80 km / h và 60 km / h đi qua khu vực đô thị. Điểm đầu tiên nằm ở huyện Quế Võ, tỉnh Beining, liền kề thành phố Trilin (thành phố Haiyang).

Dự án tái thiết và nâng cấp Quốc lộ 18 thuộc khu vực Beining-Uong Bi là 57 km. Trong một thời gian dài, giai đoạn thứ hai của giao dịch 90.050 tỷ đồng được thực hiện dưới hình thức hợp đồng BOT do Ocean Development Corporation đầu tư. Con đường được thiết kế theo tiêu chuẩn của đường cấp 3 thông thường, với tốc độ 80 km / h và 60 km / h đi qua khu vực đô thị. Điểm đầu tiên nằm ở huyện Wu của tỉnh Beining, liền kề với thành phố Zhilin (thành phố Haiyang).

Dự án kéo dài ba tỉnh Beining, Haiyang và Guangning. Tỉnh được hoàn thành vào tháng 5 năm 2014 và tháng 7 năm 2018. Đoạn qua Pha Lai (thành phố Chilin) ​​đã được tân trang lại với một nền đường 4 xe cũ và bây giờ có một lớp nhựa đường mới.

Dự án kéo dài Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh tại ba tỉnh Bắc. Nó bắt đầu vào tháng 5 năm 2014 và hoàn thành vào tháng 7 năm 2018. Đoạn qua Pha Lai (thành phố Chilin) ​​đã được tân trang lại với một nền đường 4 xe cũ và bây giờ có một lớp nhựa đường mới. -Đoạn qua thành phố Tongtriu (Quảng Ninh) đã hoàn thành vào đầu năm 2018 và có bốn làn đường hỗn hợp, cũng như đường trung tâm được sơn và thiết bị phản chiếu .

Đường qua thành phố Tongtriu (Quảng Ninh) Con đường được hoàn thành vào đầu năm 2018 và có bốn làn đường hỗn hợp và một con đường dự phòng với các vạch sơn và thiết bị phản chiếu. Khuôn mặt đã được cải thiện và phủ thảm nhựa. Tuy nhiên, nhiều phân khúc thị trường không bằng phẳng. Đây cũng là một tuyến đường bận rộn cho xe tải và container.

Ở đây, mặt đường vừa được cải thiện và phủ thảm nhựa. Tuy nhiên, nhiều phân khúc thị trường không bằng phẳng. Đây cũng là một con đường bận rộn cho xe tải và xe tải container.

Con đường mở rộng số 18 băng qua thành phố Uông Bi (thành phố Gwanging) trồng hai hàng cây cảnh ở khu vực giữa và vỉa hè. .

Đoạn đường nối dài của Quốc lộ 18 băng qua Uong Bi (thành phố Quảng Ninh) đã trồng hai hàng cây cảnh ở khu vực giữa và vỉa hè.

Ngoài việc mở rộng và hiện đại hóa các tuyến đường theo kế hoạch, dự án BOT còn bỏ qua khoảng 8 km đường tránh ở thành phố Mao Mao (thành phố Dongcuiwu, tỉnh Quảng Ninh). Con đường này có hai làn đường và hai làn ô tô ngược chiều nhau.

Ngoài việc mở rộng và xây dựng lại những con đường cũ, dự án BOT còn cập nhật con đường dài 8 km (Đông Triều) và Quảng Ninh đi qua thành phố Mao K). ). Con đường này có hai làn ô tô ngược chiều và hai làn xe máy.

Dự án BOT Quốc lộ 18 đã đi qua hàng chục nút giao. Dự án là quan trọng nhất và giao lộ cuối cùng nằm ở Uông Bi (thành phố Quảng Ninh) và được kết nối với quốc lộ 10 của Hải Phòng. Dự án Quốc lộ BOT 18 trải dài hàng chục nút giao thông. . Nút giao thông lớn nhất và cuối cùng của dự án nằm ở thị trấn Uông Bi (thành phố Quảng Ninh) và được kết nối với quốc lộ 10 ở thành phố Hải Phòng.

Băng qua khu vực tiếp tân của quận Đông Triều (thành phố Quảng Ninh)), cạnh Haiyang. Đây được coi là cổng thông tin và điểm sáng đầu tiên khi xe bắt đầu vào Quảng Ninh.

Đoạn này đi qua cổng khu vực Đông Triều (Quảng Ninh) cạnh Hải Dương. Đây được coi là cổng thông tin và điểm sáng đầu tiên khi xe bắt đầu vào Quảng Ninh.

Đoạn này đi qua khu vực Quế Võ (Bắc Ninh). Vào ngày 26 tháng 12, nhiều vành đai nhựa trung gian không phản chiếu đã sụp đổ. Theo một số người, điều thường xảy ra là ô tô và xe máy đạt đến dải phân cách, đặc biệt là vào ban đêm.

Khu vực đi qua khu vực lân cận Quế Võ (Bắc Ninh). Vào ngày 26 tháng 12, nhiều vành đai nhựa trung gian không phản chiếu đã sụp đổ. Theo một số người, tai nạn xe hơi và xe máy thường xảy ra ở dải phân cách, đặc biệt là vào ban đêm.

Ngày 24 tháng 12, việc mở rộng Quốc lộ 18 đang hoạt động. Trạm thu gom được đặt tại Pha Lai (Chi Linh, thành phố Haiyang). Phí cầu đường cho các trạm trong Nhóm 1, 2, 3, 4 và 5 là 35.000 đồng, 50.000; 75.000; 120.000 đồng và 180.000 đồng.

Vào ngày 24 tháng 12, dự án mở rộng Quốc lộ 18 sẽ trả lại vốn cho thủ đô. Trạm thu gom được đặt tại Pha Lai (Chi Linh, thành phố Haiyang). Phí cầu đường cho các trạm trong Nhóm 1, 2, 3, 4 và 5 là 35.000 đồng; 50.000; 75.000; 120.000 đồng và 180.000 đồng .

Người đi trong bán kính 5 km bằng ô tô sẽ Giảm giá 40% cho giá vé qua các trạm, xe hơi cá nhân và gia đình có thể được giảm 50%. Theo các nhà đầu tư, dự án nên có 6.000 đến 7.000 xe mỗi ngày, với doanh thu vài trăm triệu rupiah.

Dự án BOT sẽ được ủy quyền thu phí cầu đường trong 16 năm và 3 tháng để hoàn trả vốn. — Mọi người có xe hơi.Ô tô thuộc khu kinh doanh trong bán kính 5 km sẽ được miễn 40% giá vé qua trạm, xe cá nhân và gia đình có thể giảm 50%. Theo các nhà đầu tư, dự án nên có 6.000 đến 7.000 xe mỗi ngày, với doanh thu vài trăm triệu rupiah.

Dự án BOT sẽ được ủy quyền thu phí cầu đường trong 16 năm và 3 tháng để hoàn trả vốn.

— Bà Đỗ-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *