Xe buýt Hà Nội bắt đầu đăng ký vé điện tử

Sáng 10/10, Công ty Vận tải Hà Nội bắt đầu thử nghiệm hệ thống bán vé điện tử trên tuyến vận chuyển nhanh xe buýt BRT. , Thiết bị bán vé và kết nối Internet được cài đặt. Ngoài ra, nhân viên cũng chủ động yêu cầu hành khách sử dụng vé điện tử.

Theo quan sát, vé điện tử nhỏ gọn, chẳng hạn như thẻ ATM, bất cứ khi nào họ muốn đến nhà và các xe buýt khác, hành khách chỉ cần một vài thẻ và cửa sẽ tự động mở.

Theo người phụ trách Công ty Vận tải Hà Nội, hệ thống bán vé điện tử trên đường cao tốc BRT được thiết kế để đáp ứng loại khung tiêu chuẩn và giúp hành khách tránh lãng phí thời gian. Thời gian bán vé và các đơn vị quản lý cũng đã giảm nhân viên bán vé.

Hệ thống bán vé điện tử cũng áp dụng các phương thức thanh toán hiện đại để tạo thuận lợi cho giao dịch hành khách và quẹt thẻ, hỗ trợ các cơ quan quản lý quốc gia và bộ phận kinh doanh thu thập thông tin về nhu cầu đi lại của mọi người, và phục vụ cho các dịch vụ điều chỉnh và lập kế hoạch tuyến đường.

Nhiều hành khách bắt đầu phân cấp dịch vụ vé điện tử. Ảnh: Quang Sơn

Ông Nguyễn Văn Tuyền, hành khách ở Hạ Đông có thể chia sẻ, sử dụng vé điện tử rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Ông nói: “Kể từ khi tuyến BRT mới được đưa vào hoạt động, Hà Nội nên đã làm rất tốt.”

Người đứng đầu Giao thông vận tải Hà Nội nói thêm rằng ngoài hệ thống bán vé điện tử, bộ phận này cũng đang tạo ra phần mềm cho: Phát hành thẻ để nạp tiền và quản lý dữ liệu khách hàng.

Dự kiến ​​sau thời gian thí điểm, bộ sẽ kiểm tra và đánh giá các giải pháp kỹ thuật và đệ trình lên Ủy ban Nhân dân. Thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án và mở rộng nó cho tất cả các tuyến xe buýt được trợ cấp. -BRT Tuyến xe buýt Golden Horse-Ngea đã hoạt động từ ngày 1 tháng 1 năm 2017, với tổng vốn đầu tư là 53,6 triệu đô la Mỹ (hơn 1 nghìn tỷ đồng Việt Nam), chiều dài 14,77 km, với 26 xe. Dọc theo tuyến đường, có 21 nơi trú ẩn và hai điểm cuối hoạt động trong các làn đường dành riêng. Tốc độ trung bình của xe buýt tốc hành là gần 20 km mỗi giờ.

Hành khách dành một giây để vuốt để tự động mở cửa, rồi vào xe buýt chờ. Ảnh: Quang Sơn- Hành khách sử dụng dịch vụ BRT có thể đăng ký nạp tiền và nạp tiền trong các nhà chờ xe buýt tại bến xe ngựa Vàng, Núi Trúc, Hoàng Đạo Thủy và Yên Nghĩa. Đối với vé điện tử trực tuyến, họ có thể đăng ký trực tuyến tại http://timbus.vn/Ticket hoặc ứng dụng “Timbus” trên thiết bị di động và bàn giao thẻ theo yêu cầu của khách hàng. .

Trong tương lai, khách hàng sẽ có thể nạp tiền qua điện thoại, ngân hàng trực tuyến và nhiều tiện ích công cộng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *