Người lái tàu SE5 đã chết nhận Huân chương Dũng cảm

Ông Lê Minh Phú, dưới sự lãnh đạo của đội một (xưởng ứng dụng, nhà máy đầu máy Đà Nẵng), đã giành được sự can đảm của Chủ tịch. Trách nhiệm của ông bao gồm cứu người, cứu tài sản quốc gia và cá nhân. Mọi người va chạm với Ben vào ngày 10 tháng 3. -Theo trợ lý Hồ Ngọc Hải, vào tối ngày 10 tháng 3, tốc độ tàu ở Diang Sanh, khu vực Quảng Trị là khoảng 75 km / h. Gần ngã tư 639 + 750 km (có cảnh báo tự động), một chiếc xe tải lớn đang lái cùng chiều đột ngột bật đèn báo. Tài xế tàu liên tục bấm còi báo động để cảnh báo tài xế, nhưng đồng hồ không dừng lại và bất ngờ băng qua đường sắt.

Vụ tai nạn thảm khốc của tàu SE5 đã giết chết đoàn tàu Lê Minh Phú. Ảnh: Hoàng Tao

Lúc đó, tài xế tàu Lê Minh Phú hét lên lánh nạn. Tôi kéo động cơ và dùng phanh khẩn cấp, nhưng tôi không thể tránh bị đâm trực diện vào xe. Sau vụ tai nạn, ba đầu máy xe lửa đã bị ném ra khỏi đường sắt, nhưng 583 hành khách và 29 nhân viên tàu hỏa đã an toàn. Tài xế tàu Lê Minh Phú mắc kẹt trong khoang động cơ tử vong.

Người đứng đầu ngành cho biết, vụ tai nạn không chỉ khiến Lê Minh Phú gặp nạn mà còn gây thiệt hại khoảng 23 tỷ USD cho chiếc taxi. Ngành đường sắt. Đồng thanh toán cho đầu máy xe lửa, đầu máy toa xe, cơ sở hạ tầng và vận chuyển hành khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *