Chiếc xe tải đầu tiên trên tuyến Cát Linh-Hà Đông đã được đưa vào đường ray

Đã trễ hơn 2 giờ so với dự kiến. Vào đầu giờ chiều ngày 21 tháng 2, đầu máy xe lửa đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) đã được vận chuyển từ đường Lê Trọng Tân (Hà Đông). Đến ga La Khê (đường Tuang Trung) để đặt đường ray. Đưa chiếc xe kéo đến đầu máy, nơi phương tiện có thanh tra giao thông và phương tiện của nhân viên dự án nên di chuyển về phía trước và đi theo con đường để chuyển hướng luồng giao thông. Đầu máy xe lửa đầu tiên của Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) vừa được vận chuyển từ đường Lê Trọng Tân (Hà Đông) đến ga La Khê (đường Quang Trung). Hộ tống đầu máy với các phương tiện của Cục Giám sát Giao thông, và phương tiện của trưởng dự án và các phương tiện đi kèm.

Vào khoảng 12:15 sáng, tàu được đưa đến đoạn đường (Hà Đông) tại ga La Khê ở Quang Trung.

Vào khoảng 12:15, đoàn tàu được đặt tại đoạn ga La Khê của đường Quang Trung (Hà Đông).

Nhiều người thức cả đêm và chờ đợi để xem cần cẩu điều khiển tàu trên đường ray. Huang Mantuan của Hedong nói: “Tôi đang xem TV và xem truyền hình trực tiếp về cần cẩu tàu. Tôi tò mò, vì vậy tôi chạy đến để xem hình dạng, màu sắc và neo đậu của thuyền.” — Nhiều người thức cả đêm và chờ xem Quá trình đi tàu. Huang Mantuan của Hedong nói: “Tôi đang xem TV và xem truyền hình trực tiếp về cần cẩu tàu. Tôi tò mò, vì vậy tôi đã chạy đến để xem hình dạng, màu sắc và neo đậu của con tàu.” — Xe tải nặng cho các đoàn tàu hơn 30 tấn Và vận chuyển xe 48 bánh. Các đoàn tàu chở hàng trên -30 tấn được vận chuyển bằng xe 48 bánh quá khổ và quá khổ. — Đối với cầu trục, nhà thầu phải sử dụng cần cẩu 250 tấn. Các kỹ sư sử dụng các giá đỡ cáp lớn ở cả hai đầu để cân bằng tàu.

Để nâng xe, nhà thầu phải sử dụng cần cẩu 250 tấn. Các kỹ sư sử dụng các giá đỡ cáp lớn ở cả hai đầu để cân bằng tàu.

Công nhân treo cáp trên bụng tàu.

Công nhân treo cáp dưới tàu. Khi mọi thứ dường như được hoàn thành, phải mất hơn một giờ để kết nối hai đầu cáp để đạt được sự cân bằng, nhưng kỹ sư phải tháo nó ra và vận hành nó. Đảm bảo độ chính xác ngay từ đầu.

Quá trình kết nối hai đầu cáp để tạo thành cân bằng mất hơn một giờ và tất cả điều này dường như đã hoàn thành, nhưng kỹ sư phải tháo dỡ và bắt đầu lại. Bạn chắc chắn rằng phần trên của xe nặng bị nghiêng khi nâng. Sau khi đạt khoảng 2 m, chiếc xe tải đã được chuyển hướng và quay sang một bên.

– Khi nâng, hạ thấp đầu xe tải nặng. Sau khi nâng khoảng 2 m, chiếc xe tải đã được chuyển hướng và rẽ sang một bên.

Tuy nhiên, sau khi lái cần cẩu có thể điều chỉnh với sự hỗ trợ của các kỹ sư và công nhân sau đây, chiếc xe tải dần dần rời đi. Với sự hỗ trợ của các kỹ sư và công nhân ở phía dưới, chiếc xe tải dần di chuyển trơn tru.

Quá trình nâng cần cẩu mất hơn 40 phút. Ở trên, sau khi đặt các toa xe vào vị trí, khoảng 6 nhân viên và kỹ sư sử dụng dây thừng và kết hợp với người điều khiển cần cẩu để điều chỉnh các bánh xe của tàu theo đường ray.

Quá trình nâng của xe tải mất hơn 40 phút. Ở trên, sau khi tàu được chế tạo, khoảng 6 nhân viên và kỹ sư sử dụng dây thừng và kết hợp với người điều khiển cần cẩu để điều chỉnh các bánh xe của tàu theo đường ray.

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển, đi vào đường sắt lúc 3:15 sáng, các nhân viên đóng gói và đóng gói chặn đường để vận chuyển xe. Theo kế hoạch, ba chiếc xe tải tiếp theo sẽ được kéo lên đường ray trong khu vực ga La Khê vào đêm hôm sau.

Sáng ngày 19 tháng 2, bốn chiếc xe chở hàng đầu tiên của tuyến đường sắt Linh-Hà Đông Cát sẽ được tổ chức lại trên đường từ Hải Phòng đến Hà Đông. Trong thời gian tới, 12 chiếc xe còn lại sẽ tiếp tục được lắp đặt và thử nghiệm vào tháng 9, và sẽ được thương mại hóa vào năm 2018, muộn hơn ba năm so với dự kiến ​​ban đầu.

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển đầu tiên trên đường ray, lúc 3:15 sáng, các nhân viên đã đóng gói và gỡ bỏ chướng ngại vật để đi bộ xung quanh. Theo kế hoạch, ba chiếc xe tải tiếp theo sẽ được kéo lên trên đường ray của khu vực ga La Khê vào tối hôm sau.

Sáng ngày 19 tháng 2, bốn chiếc xe chở hàng đầu tiên của Đường sắt Linh-Hà Đông Cát sẽ được tổ chức lại trên đường từ Hải Phòng đến Hà Đông. 12 xe tiếp theo sẽ tiếp tục được cài đặt và thử nghiệm vào tháng 9 và tháng 9Năm 2018, dịch vụ thương mại đã được hiện thực hóa, muộn hơn 3 năm so với dự kiến ​​ban đầu. Ba Đỗ-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *