Ô tô khách đỗ trái phép trên đường cao tốc Nội Phố

Đường cao tốc Noi Pai-Lào Cai dài 245 km và trải dài 5 tỉnh, thành phố, bao gồm Hà Nội, Rongfu, Fushou, Yan Bạch và Laojie. Đây là dự án đường cao tốc lớn nhất và dài nhất với tổng vốn đầu tư hơn 1,46 tỷ đô la Mỹ. Đường cao tốc từ Noi Pai đến Laocai dài 245 km và kéo dài 5 tỉnh, thành phố. Hà Nội, Rongfu, Fushou, Yen Baihe và Lào Cai. Đây là dự án đường cao tốc lớn nhất và dài nhất, với tổng vốn đầu tư hơn 1,46 tỷ USD. -Trên đường cao tốc, có hàng chục cầu vượt để mọi người đi lại và mua hàng. Hàng rào sắt ngăn cách người và phương tiện với tuyến đường, và nhiều trạm dịch vụ phục vụ hành khách.

Trên đường cao tốc, có hàng chục cây cầu dành cho người đi bộ để mọi người đi lại. Hàng rào sắt giữ cho người và phương tiện tránh xa tuyến đường. Nhiều trạm xăng phục vụ hành khách.

Trong quý đầu tiên của năm 2016, Đường cao tốc Nei Lao Lai đã phục vụ tổng cộng 2 phương tiện và 1 triệu phương tiện (tăng 55% so với năm trước) và 7 vụ tai nạn giao thông đã xảy ra. -Trong quý 1 năm 2016, lưu lượng giao thông của đường cao tốc từ Lào Cai đến Lào Cai là 2,1 triệu (tăng 55% so với năm trước). Có 7 vụ tai nạn giao thông.

– Mặc dù bộ phận hành chính và các tỉnh đã ban hành quy định về đường đến nhà để xe và nhân viên, số lượng điểm dừng và hành khách trên đường cao tốc đã không được giảm đáng kể. Sống dọc đường.

Mặc dù bộ phận hành chính, chính quyền và các tỉnh đã quy định các con đường dẫn đến bãi đậu xe và quản lý người dân sống dọc các tuyến đường, các điểm dừng trên đường cao tốc và phục hồi hành khách đã không được giảm đáng kể. Tuyến đường .

Một số hành khách nói rằng mặc dù họ biết rằng không được phép đi xe hơi trên đường cao tốc vì nhà gần đó, họ đã bỏ qua nó vì sự tiện lợi của họ .

Một số hành khách nói rằng ngay cả khi họ biết rằng nó bị cấm trên đường cao tốc Các quy tắc để nhận xe là bởi vì chúng thuận tiện và dũng cảm. Dừng lại để dỡ trực tiếp trên đường.

Một chiếc xe dừng lại để dỡ trực tiếp trên đường.

Một số phần của trạm cóc thường bị khách du lịch chiếm đóng, và những người trong hội trường thường phải — một số phần của trạm cóc thường có ô tô riêng, và người dân địa phương thường phải leo lên hàng rào để lấy xe.

Một số xe dừng lại để dỡ hàng. Trực tiếp trên đường.

Một số xe dừng lại để dỡ hàng trực tiếp trên đường.

Có nhiều bãi đỗ xe. Nó cũng dừng lại để cho hành khách sử dụng nhà vệ sinh thay vì dừng lại.

Nhiều bãi đỗ xe cũng dừng lại để cho hành khách đi vệ sinh thay vì đến trạm dừng nghỉ .. — X dừng trên đường và vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. Nói chung, vào ngày 21 tháng 12 năm 2015, một vụ tai nạn đã xảy ra giữa hai chiếc xe khách từ Nhà để xe Trung Kiên và Baoyan, khiến 2 người chết và 22 người bị thương.

Xe dừng trên đường, gây nhiều tai nạn. Đặc biệt nghiêm trọng. Thông thường, vào ngày 21 tháng 12 năm 2015, một vụ tai nạn giao thông giữa hai chiếc xe khách từ Nhà xe Trung Bảo và Baoyan đã khiến 2 người chết và 22 người bị thương.

Trong ba tháng đầu năm nay, ban quản lý đã từ chối cung cấp 61 phương tiện dừng trên đường cao tốc để đón khách. Nếu phương tiện muốn tiếp tục tham gia vào tuyến đường, chủ sở hữu phải ký bảo đảm chống lại vi phạm nhiều lần dừng và dừng trên đường cao tốc, và phải được chứng nhận bởi Ministèredes Transports. Trong ba tháng đầu năm, ban quản lý đã từ chối cung cấp 61 phương tiện để đỗ và đón khách trên đường cao tốc. Nếu phương tiện muốn tiếp tục tham gia vào tuyến đường, chủ sở hữu phải ký bảo đảm chống lại vi phạm nhiều lần dừng và dừng trên đường cao tốc, và phải có giấy chứng nhận từ Sở Giao thông Vận tải.

Bình minh Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *