Tình huống hai chiếc ô tô bốc cháy trên đường đến Long Thắng: chiếc xe container đang được sửa chữa

Sáng 21/7, Phương (35 tuổi, tỉnh Đồng Nai), một tài xế xe container trong vụ tai nạn giao thông, đã thiêu sống hai người. Anh ta nói rằng anh ta ngồi ở một góc 20 mét từ sân khấu sáng nay và lái một cách mơ hồ một chiếc máy kéo kéo hai thùng lúa mì nặng 31 tấn từ cảng Cái Cái (Vũng Tàu) đến cảng Jilai (TP HCM) . -Trong khoảng 1h30 sáng, chiếc xe đã đến giữa dốc của cầu Long Thành (Đồng Nai) trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành và đột nhiên dừng lại và không thể lái xe. Anh bật đèn, lấy ra một xô nước, và đặt nó sau xe 7-8 m để ra hiệu. Sau đó, tài xế đã cố gắng sửa chữa máy kéo bằng dụng cụ.

Sau tai nạn, xe buýt bị đốt cháy. Nhiếp ảnh: Văn Quỳnh .

Lúc 4:20 sáng, anh Phương nghe thấy một vụ tai nạn điếc tai khi đứng trước xe để sửa chữa. Khi đang lái xe phía sau, tài xế thấy chiếc xe khách Quốc Cường 16 chỗ đâm vào cuối container.

“Tôi lùi lại và thấy rằng đầu xe bị vỡ dưới tác động của va chạm, vì vậy tôi nghĩ rằng chiếc xe cũng đang lái xe với tốc độ 100 km mỗi giờ. Nó được dùng để cứu nhân viên, nhưng ngay sau đó chiếc xe đã bốc cháy và lan rộng. Để container rỗng, “Phương nói, và sau đó chặn nhiều phương tiện cho hai bình chữa cháy. Mini dập tắt đám cháy, nhưng thất bại.

Hai bình chữa cháy, tài xế muốn dập lửa. Ảnh: Sơn Hòa

Khi hai chiếc ô tô bốc cháy, tiếng nổ lốp xe và cửa kính cứ vang lên, nên có nhiều yếu tố khác khiến tài xế tránh xa Phương. “Tôi chỉ biết có một tài xế trong xe. Tôi không nghe thấy tiếng kêu cứu. Có lẽ mọi người đều ngất đi sau vụ tai nạn. Cho đến sáng nay, tôi dọn dẹp hiện trường với hai người trong xe.” Không phải ai cũng được tha thứ. Xấu hổ. “

Sau gần 30 phút bốc cháy, chiếc xe 16 chỗ này trở thành khí trơ và cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường để khống chế đám cháy.” J cũng chịu tổn thất, nhưng hai mạng sống đã qua đời. Trong so sánh, không có gì. “Phương buồn bã nói.

Ông Huỳnh Thịnh (Baria-Vũng Tàu) sáng nay nói rằng ông lái xe. Những vị khách đầu tiên của Vũng Tàu đã chứng kiến ​​chuyến đi mùa hè của họ tại sân bay Tân Sơn Nhất khi họ chứng kiến Tôi nhìn thấy hai chiếc xe đang bốc cháy và chứng kiến ​​những nơi những chiếc xe này không thể lái ở cầu Long Thành. Tôi cũng là một người lái xe và tôi nên biết rằng trên đường cao tốc trống bình thường, từ 4 đến 5 giờ sáng, “Ông Thịnh nói.

Sau sự cố, ủy ban quản lý đường cao tốc đã ngay lập tức đóng cửa tuyến đường đến Long Thắng để giải quyết vấn đề này tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều nhân viên đã có thể huy động giao thông và dọn sạch một đống lúa mì trên đường để nhanh chóng quay trở lại đường. Đường cao tốc sẽ dẫn từ Vũng Tàu đến Thành phố Hồ Chí Minh .

Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Ảnh: Sơn Hòa .

Cảnh sát cho biết, tại khu vực Long Thắng, sau vụ tai nạn, hai nạn nhân gồm một nam và một nữ bị bỏng. Trời đen và khó xác định. Cả hai thi thể được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long Thành để phục hồi gia đình.

Trong bệnh viện, gia đình của một tài xế xe khách bị hư đã đến dụng cụ vui vẻ của anh ta để nhận dạng. Anh kể rằng cha anh lái xe buýt đến Đinh Quan (Đồng Nai) dis Trident. Người đàn ông nói: “Rạng sáng nay, tôi đưa một hành khách đến thành phố Hồ Chí Minh. “Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Hơn 55 km từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hồ Chí Minh-Long Khánh-Đồng Nai-Dau Giay của thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hồ Chí Minh. Có 2 làn và 1 làn khẩn cấp ở mỗi hướng. 20,6 nghìn tỷ rupiah (giai đoạn đầu là 9,890 nghìn tỷ rupiah). Dự án được triển khai vào đầu năm 2015, giúp rút ngắn đáng kể chuyến đi giữa thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Gần đây, bộ phận quản lý đường cao tốc đề nghị Người lái xe trên đường. Tuyến đường thành phố Hồ Chí Minh. -Long Thành-Dau Giay nên giảm tốc độ thận trọng vào cuối tuần, ngày lễ và năm mới, vì giao thông rất đông và giữ khoảng cách an toàn với các xe khác .

Sơn Hoa-Phước Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *