Một cảnh sát giao thông nổi tiếng là một sinh viên đang lái xe máy bị đâm

Sau tai nạn, Thiếu tá Ngea đã được giải cứu. Ảnh: Văn Sơn (Văn Sơn)

Vào tối ngày 18 tháng 4, 10 cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm của Lữ đoàn Cảnh sát giao thông gồm 5 sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ. Các giao dịch lái xe. Đồng hồ của Thanh Oai (Hà Nội) Bích Hoa là một học sinh 16 tuổi đến từ Yên Nghĩa (Hedong). Anh ta lái xe máy với tốc độ cao và đâm vào Thiếu tá Tử Nguyên (37 tuổi). Thiếu tá Ngea xé trán trên đường, vẫn cầm cần điều khiển giao thông, một nam sinh đi xe máy cũng bị ngã và bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ, và nam sinh viên cách đó khoảng một mét.

Theo đội trưởng, khi vụ tai nạn xảy ra, đội đã đưa Thiếu tá và một nam sinh đến bệnh viện 103 để cấp cứu, cả hai đều không bị thương nặng.

Đội điều tra của cảnh sát quận Qingai đã điều tra hiện trường và tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

“Mã đường” Năm 2008, những người từ 16 tuổi trở lên có thể sử dụng xe đạp để lái một chiếc xe máy có dung tích dưới 50 cc.

Những người từ 18 tuổi trở lên có thể lái xe dung tích từ 50 cc trở lên Xe máy hai bánh hoặc xe máy ba bánh. Tai nạn xảy ra khi điều khiển xe máy có dung tích từ 50 cc trở lên dưới 18 tuổi vi phạm quy định tại Điều 21 của Nghị định 46 và áp dụng đối với người điều khiển xe cơ giới, và có thể bị phạt từ 400.000 đến 600.000 đồng. Phong Song-Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *