Tranh cãi về sự phục hồi chậm của cầu Vam Cong

Theo kế hoạch của Bộ Giao thông vận tải, việc bảo trì giao lộ CR6 của cầu Vam Công sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, và dự án sẽ được đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán 2019. Tuy nhiên, tại cuộc họp của Bộ Giao thông vận tải vào ngày 2 tháng 10, đại diện của tổng thầu GS E & C (Hàn Quốc) cho biết, việc sửa chữa sự cố sẽ mất khoảng 60 ngày. Lý do là các tổ chức và doanh nhân trì hoãn phê duyệt chứng từ do không thanh toán thuế VAT gặp phải vấn đề tài chính và bộ phận bảo hiểm đã không ứng tiền cho “bảo hiểm lao động”. Một lượng lớn tiền được sử dụng cho công tác bảo trì và chúng tôi hiện đang nỗ lực để bù đắp cho sự chậm trễ do các yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải. “Đại diện của GS E & C cho biết .. Vết nứt sẽ thay thế 60% hình ảnh: Cửu Long. – Trái với quan điểm này, ông Trần Văn Thi, tổng giám đốc của Tập đoàn Cửu Long (đại diện nhà đầu tư) cho biết, chùm tia đã được sửa chữa. Bộ bài trên Fan Cong bị nứt rất chậm. Vì nhà thầu GS E & C không hoạt động hay cường độ cao. Đặc biệt, tổng thầu không thể dẫn nhà thầu phụ Công ty Cổ phần Qinglong thực hiện công việc bảo trì. – Theo ông Thi, doanh nhân. Số lượng thợ hàn do Tang Qinglong tổ chức là không đủ. Số lượng 100 tấn thép trong nhà máy Thanh Long không lớn, nhưng thiết bị không được sản xuất cũng không tập trung vào công việc. Thi nói: “Chuyên gia tư vấn dự án được báo cáo mỗi ngày và Tổng công ty Cửu Long sẽ thường xuyên phát hành tài liệu, Tổng thầu GS E & C được khuyến khích, nhưng tổng thầu không tôn trọng nhà đầu tư. “Về giải pháp xử lý E & C của hai nhà thầu GS và Thanh Long, đại diện nhà đầu tư, đề nghị rằng sau khi hoàn thành việc bảo trì cầu Vam Cong, Bộ Giao thông vận tải sẽ cấm hai nhà thầu tham gia vào các dự án của Bộ Giao thông Vận tải. — Ông Jin Zheng, Giám đốc Quản lý Xây dựng và Chất lượng Giao thông, cho biết cầu Vam Cong vẫn chưa được hoàn thành, và việc sửa chữa tai nạn là trách nhiệm của tổng thầu. Làm việc cùng nhau, nhưng GS E & C không có bất kỳ hành động hay phản hồi nào. “Chúng tôi không hiểu cách quản lý và đóng vai trò chính của các doanh nhân trong dự án này? “Thành nói.

Lý do tại sao dầm cầu Vam Cong bị vỡ. -Trong cuộc họp, Thứ trưởng Ngoại giao Ruan Ran (c. Nguyễn Nhật) c. Tuy nhiên, đối với đầu tư nước ngoài, Bộ Giao thông Vận tải đã cung cấp đủ cho dự án Bộ Truyền thông sử dụng số vốn tương đương còn lại để trả thuế VAT, và Bộ Giao thông Vận tải đã chuyển 40 tỷ dự án sang dự án Cầu Vọng Công. Bộ cũng tích cực hợp tác với các công ty bảo hiểm để giảm thiểu thiệt hại cho nhà thầu .– – “Dự án chưa hoàn thành, vì vậy trách nhiệm chính của nhà thầu là sửa chữa và sửa chữa. Anh ta không thể đổ lỗi cho việc thiếu tiền. Thứ trưởng Nhật Bản cho biết và kêu gọi tất cả các đơn vị hoàn thành công việc sửa chữa càng sớm càng tốt. Lắp đặt cầu Vam Cong tại chỗ.

Cầu Vọng Công bắc qua sông Hậu nên kết nối huyện Lập Võ (Đồng Tháp) và huyện Thốt Không (thành phố Cần Thơ), và dự án bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2017 và bắt đầu vào tháng 9 năm 2017. Dự án đã đầu tư hơn 270 triệu đô la Mỹ (khoảng 5,7 nghìn tỷ đồng) vào hỗ trợ phát triển chính thức của Hàn Quốc và các quỹ phù hợp từ chính phủ Việt Nam. Doanh nhân Hàn Quốc .

Chiều ngày 14 tháng 11 năm 2017, trong quá trình xây dựng khe co giãn 9 của trụ P2, đơn vị phát hiện ra rằng dầm CB6 bị nứt và chiều rộng của vết rách vượt quá 4 cm. Khoảng 2 m .

Bộ Truyền thông đã tiến hành các thử nghiệm độc lập về giá của nó. Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin cũng đã phối hợp với Cục Xây dựng Hội đồng Nhà nước (Bộ Xây dựng) và các chuyên gia chính để đánh giá nguyên nhân và chọn biện pháp khắc phục – Bộ Truyền thông đã phê duyệt hồ. Giải pháp cho thiết kế kỹ thuật sơ bộ là thay thế 60% tiết diện của dầm ngang. Độ dày của tấm đáy sẽ được giảm từ 6 cm xuống 8 cm để tăng độ cứng của dầm. Việc lắp đặt phòng hàn tại chỗ đảm bảo các điều kiện hàn giống như nhà máy của Hàn Quốc, và được trang bị thiết bị và lao động của Hàn Quốc.

Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *