Việc hủy tài liệu của công ty yêu cầu mọi người hứa “không đi đường BOT”

Vào ngày 17 tháng 3, Công ty Xây dựng và Kỹ thuật Xây dựng số 4 (Cienco 4) đã rút các tài liệu gửi đến các địa điểm ở tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, yêu cầu thống kê về những chiếc xe của những người sống gần nhà ga. Đại diện Cienco 4 cho biết: – Bến Thủy và Bến Thủy 2 chịu trách nhiệm.

“Do sơ suất trong việc soạn thảo và ban hành các tài liệu mới, chúng tôi đang truy xuất các tài liệu cũ.”

Trong các tài liệu mới, Cienco4 đã giải thích những điều trên. Đề xuất xây dựng kế hoạch miễn hoặc giảm thuế để tăng mức xe cao nhất cho các tổ chức và cá nhân sống gần trạm thu phí của Bentuy và Bentui II. Tài liệu này không yêu cầu mọi người ký cam kết không sử dụng định tuyến BOT. Người dân địa phương đã nhiều lần nhấn mạnh sự phản đối của họ đối với việc thu phí tại trạm thu phí của cầu Bentui. Ảnh: Xuân Hòa

Ngay từ ngày 10/3, ông Ngô Trọng Nghĩa, Phó tổng giám đốc Cienco 4, đã ký các văn bản về thành phố Rong, huyện Nghệ An và huyện Nghi Xuân của thành phố Hongji. . (Hà Tĩnh), khuyến cáo rằng các số liệu thống kê địa phương về những chiếc xe trên đường của dự án BOT do Cienco 4 đầu tư không liên quan đến giao thông đều được tính. Ngoài ra, Cienco 4 buộc mọi người phải thực hiện “lời hứa không tham gia giao thông trên đường Cienco 4”. “Dự án BOT”, nếu được tìm thấy, Cienco 4 sẽ từ chối mức hỗ trợ hiện tại của các nhà đầu tư BOT.

Nội dung này gây ra hậu quả. Trước mặt người dân gần khu vực dự án BOT và chủ sở hữu Nghệ An và Hà Tĩnh. Nhiều người cho rằng các nhà đầu tư không nên yêu cầu mọi người đồng ý không tiếp tục BOT.

Hai trạm thu phí của cầu Bến Thủy là để trả nợ cho dự án đường tránh Thành phố (dài 25 km) và mở rộng quốc lộ số 1 về phía nam Bến Thủy (Bến Thủy) để qua đường Hà Tĩnh Thành phố (dài 35 km).

Cư dân ở huyện Nghi Xuân của thành phố Rong liên tục đỗ xe để thu phí. Thợ máy đề nghị xem xét người quản lý chức năng vì họ không sử dụng dự án BOT, nhưng vẫn phải trả tiền khi qua cầu.

Vào cuối năm 2016, Cienco 4 đã quyết định giảm phí vượt qua hàng tháng của người dân địa phương xuống 900.000 đồng đối với các phương tiện có dưới 12 chỗ ngồi và xe tải dưới 2 tấn mỗi tháng, đối với ô tô có 12 đến 30 chỗ ngồi, 2 đến 4 tấn 1,235 tỷ đồng mỗi tháng cho xe tải.

Việc giảm phí chỉ áp dụng cho những người có tình trạng thường trú và tổ chức có trụ sở tại các khu vực, thành phố và thị trấn nói trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *