Xử lý hơn 500 tỷ tòa nhà chưa hoàn thành trong 5 năm

Tháng 12 năm 2014, con đường nối Vanh Đại 2 và Cầu Phụng (Quận 4 và 5 tại Thị xã Cà Mau) đã được khai trương như một phần của dự án hiện đại hóa và hiện đại hóa của Quốc lộ Ministèredes 63 qua tỉnh Cà Mau. vận chuyển. Trở thành nhà đầu tư, Sở Giao thông vận tải tỉnh Cà Mau là đơn vị được ủy quyền. Tuy nhiên, sau nhiều năm xây dựng, con đường dẫn đến cầu von Hipp nối liền Vành đai 2 và các yếu tố khác đã bị bỏ hoang. -Đường nối từ đường vành đai số 2 và cầu Feng Ship (đường 4 và 5) (thành phố Cà Mau) đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2014. Đây là sự cải tiến và nâng cấp của quốc lộ 63 trong toàn tỉnh Cà Mau do Ministèredes Transports đầu tư Một phần của; Sở Giao thông vận tải tỉnh Cà Mau là đơn vị được ủy quyền. Tuy nhiên, sau nhiều năm xây dựng, lối đi dẫn đến cầu Ring Hip nối Ring 2 và các yếu tố khác đã bị bỏ hoang.

Cầu Feng Shipu dài khoảng 240 m, kéo dài 7 nhịp và vượt quá 29 m. Đường vào cầu dài 640 m và rộng 40 m. Dự án đã đầu tư gần 200 tỷ đồng Việt Nam và sẽ hoàn thành trong vòng một năm rưỡi. Tuy nhiên, dự án chỉ xây dựng nhịp đầu tiên, nhưng nó vẫn chưa được hoàn thành.

Cầu Feng Shipu dài 240 m, có 7 nhịp và có chiều dài 29 m. Đường vào cầu dài 640 m và rộng 40 m. Dự án đã đầu tư gần 200 tỷ đồng Việt Nam và sẽ hoàn thành trong vòng một năm rưỡi. Tuy nhiên, dự án chỉ hoàn thành nhịp đầu tiên, nhưng nó vẫn chưa được hoàn thành.

Vì không có cầu nối, mọi người phải đi bộ hơn một km để qua sông.

Vì nhịp cầu vẫn không được kết nối, mọi người phải đi hơn một km để qua sông.

Ở cuối cầu Pont Ship, kết nối đến trung tâm Cà Mau đã bị vi phạm.

Trên đỉnh cầu Pont Ship ở trung tâm thành phố Cà Mau, cây cối tươi tốt.

Nhiều dự án xây dựng ở trung tâm thành phố Cà Mau đã trở nên cằn cỗi và bị bỏ qua. Máy móc thiết bị hoen gỉ. Ở trung tâm Cà Mau, nhiều hạng mục công việc đã trở nên vắng vẻ và bị bỏ qua. Máy móc và thiết bị bị gỉ.

Con đường nối Quốc lộ 1A luôn mang biển hiệu “Đang thi công”, nhưng nó thực sự đã dừng lại trong nhiều năm. Vào mùa khô, những người đi bộ trên con đường này sẽ bị bụi và khói, và vào mùa mưa thì trời sẽ lầy lội.

Con đường nối Quốc lộ 1A vẫn được đánh dấu bằng biển “Đang xây dựng”, nhưng nó thực sự đã dừng lại trong nhiều năm. Trong mùa khô, những người đi bộ trên con đường này tiếp xúc với bụi và khói bụi, và trở nên lầy lội trong mùa mưa.

Hàng trăm cống rãnh và cột bê tông cốt thép trên đường vành đai thứ hai nằm rải rác trên bãi cỏ. Phát triển quá mức — Hàng trăm cống rãnh và cột bê tông cốt thép trên Vòng 2 đang lan rộng trên cỏ mọc um tùm. -Nhiều ống cống bị vỡ và kéo dài bởi dây thép không gỉ. – Bộ Giao thông vận tải, tỉnh Cà Mau, thông báo rằng trong số 520 tỷ đồng trong tổng số vốn được phê duyệt để thực hiện dự án, chỉ có 151 tỷ đồng đã được thanh toán. Từ năm 2017 đến nay, công trình này bị gián đoạn do thiếu vốn. Dự án cải tạo, nâng cấp Tuyến 63 vượt 38 km và được phê duyệt năm 2010 với tổng vốn đầu tư là 1.255 tỷ đồng. . Dự án kết nối liền mạch Hành lang duyên hải phía Nam, Tuyến 63 đến Tuyến Phụng và Quốc lộ 1A. Sau khi hoàn thành, xe tải không phải đến Cà Mau trong khu đô thị, nhờ đó giảm nguy cơ ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông. -Nhiều ống cống bị vỡ và dây thép rỉ ra. Chấp thuận cho thực hiện dự án, cho đến nay chỉ có 151 tỷ đồng được trả. Từ năm 2017 đến nay, công trình này bị gián đoạn do thiếu vốn. Dự án cải tạo, nâng cấp Tuyến 63 vượt 38 km và được phê duyệt năm 2010 với tổng vốn đầu tư là 1.255 tỷ đồng. . Dự án kết nối liền mạch Hành lang duyên hải phía Nam, Tuyến 63 đến Tuyến Phụng và Quốc lộ 1A. Sau khi hoàn thành, xe tải không phải đến Cà Mau trong khu đô thị, nhờ đó giảm nguy cơ ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông. -Dự án 63 đường cao tốc (chấm đỏ) sẽ nối Quốc lộ 1 và Quốc lộ Phụng. Ảnh: Google Maps .

Dự án trên Quốc lộ 63 (chấm đỏ) sẽ kết nối Quốc lộ 1 và Quốc lộ Phụng Hiệp. Ảnh: Google Maps.

Hoàng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *