Cầu Nhật Tân sẽ mở cửa cho công chúng vào ngày 10/10

Chiều ngày 18/7, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã kiểm tra hồ sơ mời thầu cho hai dự án quan trọng là cầu Nhật Tân và Quốc lộ Nhật Tân.

Trang web, Giám đốc Nguyễn Thanh Vân, Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án 85, thay mặt các nhà đầu tư, thông báo rằng việc thực hiện dự án đạt khoảng 97% giá trị xây dựng. Cầu chính, cầu và ba phần kỹ thuật ở hai đầu đảm bảo rằng lịch trình xe kỹ thuật sẽ được mở vào ngày 10 tháng 10.

Bộ trưởng Đinh Ladang cẩn thận kiểm tra thảm nhựa trên quả cầu Nhật Tân. Ảnh: Đ. Vấn đề với công trường xây dựng là gói thứ hai – đường phía nam vẫn chưa hoàn thành việc làm sạch cơ sở hạ tầng kỹ thuật, như cáp ngầm, đường dây điện và nước đường ống. Ngoài ra, ba gia đình sống dưới chân kè Hữu Hồng và đường An Dương Vương chưa được chính quyền địa phương di dời.

Nhanyen Thanh Van cho biết, trên con đường nối từ sân bay quốc tế Nội Bài đến cầu Nat Tan. Chúng tôi biết rằng hầu hết các tài liệu đấu thầu có thể đảm bảo lối đi đồng thời với cầu Nhật Tân.

Tuy nhiên, tại xã Myding (khu vực Sóc Sơn), nhiều người ngăn nhà thầu xây nhà thường xuyên. Lý do là chính sách bồi thường không thỏa đáng và đòi hỏi phải tăng diện tích tái định cư … Các nhà đầu tư phải tăng cường bảo vệ công trường xây dựng Gói 4.

Cầu Nhật Tân là chìa khóa. Cảnh quan phía bắc thủ đô Hà Nội. Ảnh: Đ.Ready .

Tại hiện trường, khi không có con đường nối kè Hữu Hồng và cầu Nhật Tân, và cây cỏ hai bên đường, Bộ trưởng Đinh La Thắng bày tỏ sự không hài lòng. Ông ra lệnh cho các nhà đầu tư hoàn thành con đường kết nối tại ngã tư Futong để kết nối các phương tiện với cây cầu. Cây xanh, thảm cỏ tương ứng với những cây cầu đẹp nhất và con đường đến Tướng Ruan Bukit dẫn đến thủ đô.

Quan trọng nhất, Bộ trưởng Đinh La Thắng đã chỉ đạo các nhà đầu tư đảm bảo chất lượng và tiến độ. Khi mức độ xây dựng được cải thiện, không cần phải đi trên con đường dẫn đến cầu Thanh Trị.

“Đây là cây cầu đắt nhất, vì vậy nó phải đẹp và có chất lượng cao hơn. Chúng tôi có Tang nói:” Các quỹ hỗ trợ phát triển chính thức, mọi người phải trả nợ, vì vậy họ phải sử dụng khoản đầu tư hợp lý nhất. – Cầu Dandan có tổng vốn đầu tư hơn 13.626 tỷ đồng. Đây là một trong bảy cây cầu bắc qua sông Hồng ở Hà Nội. Cấu trúc chính là một đường kéo với 5 cột kim cương và 6 nhịp. Cây cầu này sẽ trở thành thủ đô Hà Nội Những điểm nổi bật và phong cách kiến ​​trúc đẹp.

Việc triển khai đồng thời cầu Xintan và đường cao tốc Xintan-Noi Bai để tạo ra một đường cao tốc đô thị hiện đại, rút ​​ngắn hành trình từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *