Cảnh sát giao thông Hà Nội có bộ quần áo và chỉ huy đặc biệt

Quần áo phản quang và cần điều khiển với đèn LED. Ảnh: Phương Sơn-Hà Nội Cảnh sát trưởng giao thông Hà Nội, Đại tá Đào Vinh Thắng cho biết, đơn vị đã đề xuất với giám đốc an toàn công cộng của thành phố để được trang bị áo phản quang và gậy giao hàng. Cảnh sát giao thông trên đường phố trung tâm có đèn nhấp nháy. Phòng đề nghị cho số lượng trang phục là 200 áo sơ mi và 200 chỉ huy, ban đầu cho cảnh sát giao thông. N ° 1 (quận Hoàn Kiếm) để điều tiết giao thông thí điểm trên phố đi bộ (từ ngày 1 tháng 9). Ngoài ra, chỉ huy và nhân viên sẽ lần lượt đến các đội tuần tra và lực lượng đặc nhiệm dẫn đầu đoàn. 141 Giám đốc Cảnh sát giao thông Hà Nội tin rằng đây là một công cụ hiện đại và là điều kiện cần thiết để cảnh sát làm nhiệm vụ vào ban đêm. “Ví dụ, đèn pin được lắp ở mặt trước và mặt sau của áo phản quang và cần điều khiển giao thông cũng có đèn LED màu đỏ nhấp nháy, có thể giúp người đi đường biết rằng cảnh sát đang làm nhiệm vụ và duy trì khoảng cách an toàn.” Đại tá Tang nói.

Áo phản quang và đèn pin sẽ trang bị cho cảnh sát giao thông một đội cảnh sát giao thông trung tâm để hướng dẫn giao thông trên đường phố. thị trường. Ảnh: Phương Sơn .

Theo người phụ trách Cảnh sát giao thông Hà Nội, áo phản quang có hai chế độ chiếu sáng trong quá trình hoạt động. Khi đăng ký người vi phạm, cảnh sát có thể bật đèn trắng, đèn này sẽ hiển thị đèn vàng trong quá trình điều khiển giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *