Camry đã gặp tai nạn khi đang kéo một chiếc xe tay ga gần 6 km

Chiếc xe tay ga của nạn nhân đã bị kéo đi sau khi bị kéo lê gần 6 km. Ảnh: Phương Sơn- Khoảng 11 giờ tối ngày 29/8, chiếc xe ô tô Camry từ Hà Nội được một người đàn ông trung niên lái từ Nga Từ So đến Kim Giang điều khiển khi anh ta đến đường Vũ . Tống Phan (Hà Nội, Thanh Xuân) đâm vào xe Honda Lead cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ ngã xe máy trên đường, và chiếc xe chì đã được đưa lên đầu của Camry. Nhiều người đi bộ đã yêu cầu tài xế của Camry dừng lại nhưng không thành công. Anh bỏ đi trên phố Tấn Giang và kéo chiếc xe tay ga xuống lòng đất.

Tiếp cận bệnh viện y tế truyền thống (ngã tư đường Tấn Giang và đường Ruan Xian), hiện trường vụ tai nạn khoảng 5 km và chiếc xe tay ga của nạn nhân đã nổ tung trên vỉa hè.

Người lái chiếc xe Camry tiếp tục chạy về phía Ruan Trai theo hướng Ruan Xian (vòng 3), và sau một đoạn đường khác, chiếc xe phát nổ. . Nhiều dân làng đuổi theo tài xế.

Đầu phải của Camry bị hỏng. Ảnh: Phương Sơn

Cảnh sát và đội khu vực Tấn Giang đã giải tán đám đông và đưa tài xế đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Các nhà chức trách nói rằng nạn nhân bị chấn thương thuận tay từ Camry chỉ với một vết xước nhẹ. Chiếc xe đạp bị nhăn và biến dạng. Mặt trước của chiếc Camry cũng bị hư hỏng nặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *