Nhiều ô tô va chạm trên đường Long Thành, và 12 người phải nhập viện

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VECE .

Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 1 tháng 4, chiếc xe container này đang lái xe trên đường Long Thành về hướng Đậu Giã ở Long Thành (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Sẽ bị lạc trên vô lăng và rơi xuống đất. Bên phải, trước đường.

Từ phía sau, chiếc xe khách 52 chỗ màu xanh lá cây biển số Bình Định chìm ở cuối container và nghiêng theo chiều ngang. Chiếc xe khách màu vàng, cũng từ tỉnh Pingding, chạy song song nhưng không thể tránh được, và bị chiếc xe khách màu xanh áp bức ở giữa bên trái.

Vụ tai nạn khiến nhiều nạn nhân. Ba chiếc ô tô chặn hết làn đường và bị hư hỏng nặng.

Ít nhất 5 người bị thương. Ảnh: VECE .

Bộ phận quản lý tốc độ cao báo cáo rằng 12 người bị thương và được đưa đi cấp cứu, trong đó có 5 người bị thương nặng. Tất cả họ đã lên xe bị lật.

Lúc 8:00 sáng, một người đã chết trong tin tức từ Bệnh viện Chợ Ray ở Thành phố Hồ Chí Minh (Thành phố Chợ Rayh).

Đồn cảnh sát phụ trách hiện trường và điều tra lý do.

Xe hạng nặng bị hư hỏng. Ảnh: VECE .

dài 55 km, với tổng vốn đầu tư hơn 20,60 tỷ đồng Việt Nam, qua thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, tuyến đường Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng-Daugai từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu đã được rút ngắn rất nhiều .

Tốc độ tối đa được phép trên đường cao tốc là 120 km / h, và tốc độ tối thiểu là 80 km / h. Mỗi ngày, khoảng 45.000 xe ô tô chạy trên tuyến đường này.

Hữu Nguyễn-Phước Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *