Hành khách bị phạt 2 triệu đô la vì mở lối ra

Chính quyền tại sân bay Liangong đã phạt một hành khách 25 tuổi ở Hà Nội vì không tuân thủ các hướng dẫn an toàn chuyến bay.

Vào trưa ngày 7 tháng 9, chuyến bay Jetstar BL212 Pacific khởi hành từ Đà Lạt, Hà Nội. Sau khi hành khách lên máy bay, nam hành khách ngồi ở ghế 12E tự ý mở nắp tay cầm an toàn của lối thoát khẩn cấp 2 của máy bay. Đèn cảnh báo sẽ tự động sáng lên và tiếp viên nhanh chóng dừng lại. Trước đây, vị khách này được các tiếp viên hướng dẫn chỉ dẫn an toàn cho chuyến bay và cảnh báo không mở cửa thoát hiểm khẩn cấp. -Cửa thoát của máy bay. Ảnh: Anh Duy

Sau khi hành khách vận hành, các kỹ thuật viên và cơ trưởng của sân bay đã tiến hành kiểm tra và thấy rằng cửa khẩn cấp chưa được mở, đảm bảo chuyến bay đến Hà Nội sẽ tiếp tục. nội bộ. Tuy nhiên, việc kiểm tra kỹ thuật đã trì hoãn chuyến bay 40 phút.

Thông thường, hành khách của máy bay không mở lối thoát hiểm khẩn cấp, nhưng nhiều người vẫn “không biết”. Ngoài ra, cửa khẩn cấp đã được mở do nhầm lẫn trong một số trường hợp. Vietnam Airlines mới đây đã bay từ Cao Hùng (Đài Loan) đến Thành phố Hồ Chí Minh, một vị khách người Đài Loan muốn đi vệ sinh. Anh ta đi đến lối thoát hiểm và đẩy một cái chốt, cố gắng mở cửa, nhưng không thành công vì máy bay đang bay và áp lực thì khác.

Phạt tiền lên tới 15 triệu đồng đối với hành khách tự nguyện mở lối thoát hiểm khẩn cấp. Đông .

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *