Bốn chiếc xe liên tiếp trên đường cao tốc

Hiện trường vụ tai nạn vẫn tiếp diễn.

Vào khoảng 9:15 sáng ngày 18/12, một chiếc xe tải vận chuyển bến phà Hà Tĩnh đã lái xe dọc theo hướng bắc-nam trên Quốc lộ 1A. Khi đến đoạn qua xã Jin Sơn (huyện Jinxun, tỉnh Heting), tài xế rẽ trái và lái xe về phía đường. Chiếc xe máy bị chòng chành và một chiếc ô tô đỗ trên bãi biển Baria-Vũng Tàu, quay mặt về hướng nam, ngã xuống Đất. – Cùng lúc đó, chiếc xe tải ngoài khơi Qinghua có cửa hàng tạp hóa đang lái cùng chiều phía sau xe khách, không thể đối phó với tình huống, đâm vào biển báo và cứng giữa đường, khiến anh ta bị lật. Ảnh: Duke Hong – Sau tai nạn xe xăng, chiếc xe ngủ vấp ngã, đâm vào vách ngăn cứng, đâm vào xe bán tải, rồi dừng lại. Vụ việc này khiến hàng chục hành khách hoang mang. Tài xế của bốn phương tiện bị thương nhẹ.

“Tôi đang ngủ khi nghe thấy tiếng ồn, nên tôi hoảng loạn và tỉnh dậy. Lúc đó, tôi rất lo lắng, vì có 15 đến 16 nhân chứng cha mẹ kết hôn với Ruan Đinh Đông nói:” Biết rằng không có ai bị thương, anh ta đã nới lỏng Trong một hơi thở.

Nhiều hộp bị tràn ra giữa đường Ảnh: Duke Hong

Tại hiện trường, nhiều hộp hàng hóa thực phẩm xe tải ngoài khơi Qinghua tràn ra giữa đường. Các phương tiện còn lại đập vào đầu, kính văng ra, văng dầu Và rải rác.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã gửi xe cứu thương đến hiện trường để tìm lý do.

Đức Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *