Sau khi uống thuốc giảm cân được 7 năm, cô gái đã giảm cân hai lần.

Sau khi uống thuốc giảm cân trong 7 năm, cân nặng của Xiao Li đã tăng thêm 45 kg. Nhiếp ảnh: OC .

Theo Nhật báo Kinh doanh Thành Đô, Xiao Li bắt đầu uống thuốc giảm cân vào năm 2011 sau khi xem quảng cáo trên TV. Chàng trai 18 tuổi chỉ nặng 45 kg, nhưng vẫn muốn mình thon thả hơn.

Xiao Li lần đầu tiên nói rằng thuốc giảm cân đã tỏ ra rất hữu ích. Trong vòng một tháng, cô đã giảm được 13 kg và cô nên quyết định ngừng sử dụng thuốc. Tuy nhiên, sau khi dừng lại một lúc, cơ thể của Xiao Li đột nhiên tăng cân. Cô không chỉ lấy lại được cân nặng ban đầu, cô còn tăng được vài cân.

Xiao Li rất tức giận và gọi dịch vụ khách hàng của công ty giảm cân. Công ty đã không khuyên các cô gái tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, nhưng cung cấp các loại thuốc khác thu hút Xiao Li. Tuy nhiên, kết quả vẫn không thay đổi.

Trong bảy năm, lượng thuốc giảm cân của Xiaolihua đạt 200.000 nhân dân tệ (tương đương 690 triệu đồng Việt Nam). Cô ấy thậm chí còn nhớ rằng cô ấy đã uống vì cô ấy đã mua rất nhiều. Xiao Li hiện chỉ nặng 45 kg và nặng gần một pound.

Để cải thiện vóc dáng, Xiao Li phải thắt chặt dạ dày. Ảnh: OC. -Để giảm cân, Xiaoli quyết định giảm đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhân dân Thành Đô. Wang Zhong, người đứng đầu bộ phận dinh dưỡng của hãng, cho biết, ngoài thói quen ăn uống, thuốc giảm cân cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự thay đổi đáng kể về cân nặng của các cô gái 25 tuổi. Trên thực tế, thuốc giảm cân hoạt động bằng cách ức chế cảm giác thèm ăn hoặc tăng bài tiết, nhưng không ổn định.

Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *