Chín người bị thương trong xe khách đuôi

11:00 tối ngày 1 tháng 8, một chiếc ô tô 24 chỗ chở 8 người đã đến khu du lịch của huyện Qufeng (Nghệ An) và trở về quốc lộ 1A ở khu vực Nghi Lộc. Đuôi xe tải 15 tấn. Cùng hướng. Theo đường.

Tài xế Lê Văn Đạt (34 tuổi) và mọi người trên xe bị thương. Hai người rời bệnh viện sáng nay. Một trong bảy người tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện 115 An An bị thương.

Trưởng công an huyện Nghi Lộc cho biết, sau vụ tai nạn, lực lượng có thẩm quyền đã lập tức đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. cách. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do người lái xe thiếu quan sát trong suốt hành trình. Ảnh: Hải Bình .

Khuôn mặt bị thương trong phòng cấp cứu của Bệnh viện Nghệ An 115. Tài xế Đạt cho biết, chiếc xe chở 8 người là anh em họ. Hàng xóm của thành phố Vinh sẽ đến chùa từ Quế Phong trong 9 giờ từ 1/8 Bắt đầu vào buổi sáng. – “Lúc đó không có mưa, tốc độ không khí của con đường là 60 km / h. Tôi không thể phát hiện ra chiếc xe tải đang đỗ bên ngoài. Sau tai nạn, tôi thấy rất nhiều thứ la hét và hơi hôn mê”, tài xế Đạt thừa nhận lỗi.

Bà Trần Thị Chinh đang ở trong bệnh viện. Ảnh: Hải Bình .

Trần Thị Chinh (77 tuổi) ở giữa hàng ghế đầu bị thương. Trán và cơ thể ông nói: “Một tiếng động lớn. Sau đó, tôi bị kẹt trong xe khoảng 15 phút. Tôi đã được giải cứu và kéo đi. Trên cáng. Sau khi đến bệnh viện một lúc, tôi nhận ra mình bị tai nạn xe hơi. “

— Hai Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *