Sau nửa đêm của SE19, hơn 300 công nhân đang xây dựng đường

Đến 1 giờ chiều ngày 24/5, nhiệt độ ngoài trời của Thanh Hóa phải là 37 độ C. Các kỹ sư và công nhân trong ngành đường sắt đã háo hức khắc phục hậu quả của việc lật tàu SE19 lúc 12:30 sáng và huy động nhiều cần cẩu tự hành, thiết bị bảo trì và vật tư đường sắt.

Công nhân đường sắt làm việc vào buổi chiều Để khắc phục hiện trường vụ tai nạn, ông Huang Jia Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Đường sắt Qinghua cho biết, bộ phận hợp tác với Công ty Đường sắt Việt Nam và các đội quân khác để giải cứu, cứu hộ và vận chuyển hành khách. Khan nói: “Chúng tôi đã gửi hơn 300 kỹ sư và công nhân để cố gắng dọn đường càng sớm càng tốt.” Ngành công nghiệp ô tô ở Rongshi đã tăng cường hỗ trợ của Qinghua, và 20 kỹ sư và công nhân đã quyên góp xe bị lật. Đường ray được ước tính bị hư hại hoàn toàn cách đường ray 150 mét. Nhiều dây cáp đã bị gập làm đôi. Do ma sát cao, một số thanh bị bắt lửa.

Ngành đường sắt ngay lập tức đưa tà vẹt gỗ để sửa chữa những phần hư hỏng của con đường. Kích, cần cẩu di chuyển chiếc xe ra khỏi đường ray và thả nó vào lúc 1:00 chiều sớm để sửa chữa đường ray 70 mét. Cần cẩu, bao gồm một cần cẩu đặc biệt cho ngành vận tải đường sắt, có khả năng vận chuyển một cần cẩu nặng 100 tấn, đã được đưa đến địa điểm để chuẩn bị đầu máy và cần cẩu di chuyển trên mặt đất. Thời tiết nóng, nhưng hình ảnh đang được sửa chữa. : Lê Hoàng .

24/5 khoảng 0:30 sáng, tàu SE19 chở hơn 400 hành khách trên đường từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Thị xã Trường Lâm (Thanh Hóa, Tinh Gia) va vào một chiếc xe tải đổ ngang qua ngã tư.

Sau một vụ va chạm nghiêm trọng, tàu tiếp tục chạy. Đầu máy đã phá vỡ tàu và liên tục biến thành một con mương gần đó. 6 xe còn lại, trong đó có 2 xe đặc biệt, 4 xe nhảy khỏi đường đua.

Hai tài xế xe lửa đã thiệt mạng và chín hành khách và tài xế xe tải bị thương nặng, đây là trường hợp khẩn cấp tại bệnh viện Qinghua và Nghệ An. một. Ba trong số họ đã được chuyển đến Bệnh viện Duke of Vietnam tại Hà Nội, Việt Nam.

Cảnh sát đã bắt giữ hai lính canh, những người bị nghi ngờ không kéo máy khi tàu sắp đến, và lái chiếc xe tải băng qua đường ray. .

Điều gì đã xảy ra với vụ tai nạn tàu hỏa? Đồ họa: Tiên Thanh-Lê Hoàng .

Lê Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *