Nhiều dự án giao thông đô thị HCM đang chờ “đất sạch”.

Vào chiều ngày 10 tháng 7, khi Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trả lời các câu hỏi về việc thúc đẩy dự án giao thông, ông Lương Minh Phúc, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cho biết, không, các dự án giao thông chỉ có thể được xây dựng đúng cách với đất sạch. Đảm bảo thời gian và chất lượng.

Phúc nói: “Thời gian xây dựng trung bình của dự án là từ một đến hai năm, ngắn hơn thời gian chờ đợi tại chỗ.” Một phần trách nhiệm của các nhà đầu tư và doanh nhân. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề lớn, bởi vì theo hướng dẫn của văn phòng, mỗi đơn vị có khả năng thực hiện dự án.

Ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ủy ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Giao thông, đã nói về sự chậm trễ trong các dự án giao thông. Chiều ngày 10/7, TP HCM. Ảnh: Trung Sơn .

Ông Phúc liệt kê một loạt dự án chỉ cần hoàn thành trong vòng 9 đến 12 tháng: Dự án cầu Nam Lý (Khu 9), Dự án Đường Lương Dinh Cua (Khu 2), Cầu Longjian (Quận Naha) …

“Áp lực tối đa của các dự án giao thông đô thị vẫn đang hoạt động. Tôi hy vọng rằng Ủy ban Nhân dân đô thị sẽ hỗ trợ vấn đề này và thấy rằng đây là sự hoàn thành nhiệm vụ của thị trưởng đánh giá nội dung”, Phúc Nói và nói rằng chỉ thị của ủy ban thành phố cũng xác định trách nhiệm của thống đốc huyện trong việc làm sạch các vấn đề. — Trần Quang Lâm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, nhận ra rằng vai trò của thống đốc huyện là rất quan trọng để làm sạch trang web. Trước đây, khu vực Học Môn đã tập trung giải quyết các vấn đề trong dự án xây dựng đường hầm An Suông và đã đẩy nhanh tiến độ của dự án, sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. . “” Lần tới, sở sẽ thông báo cho Ủy ban nhân dân thành phố. Ông Lin tuyên bố rằng bộ phận này hiện có một quy định thống nhất do chính quyền huyện đề xuất. Ông Lin chỉ ra rằng bộ phận này hiện có một trung tâm mô phỏng dựa trên mức độ tắc nghẽn và dự án. Quy mô của từng dự án.

Trước đây, kết quả của báo Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc theo dõi tiến độ của các dự án trọng điểm trong khu vực, ông Ruan Dan Thun, Phó Giám đốc Ủy ban Đô thị Nhân dân, thành phố thông báo rằng việc triển khai nhiều dự án giao thông đã bị hoãn lại, và một số dự án đã mất nhiều thời gian để bắt đầu. Nhưng chưa hoàn thành, như cầu Longjian (huyện Nha Trang), cầu Bang (huyện Danfu) …

Tuyền nói: “Các dự án quá hạn không chỉ gây ô nhiễm, ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông, mà còn cho người dân cuộc sống Nó có tác động tiêu cực, nhưng cũng có tác động tiêu cực đến sự phát triển kinh tế xã hội của các nhà thờ Hồi giáo thành phố. “7/7 tối. Nhiếp ảnh: Trung Sơn .

Đồng thời, Nguyễn Minh Nhự, đại biểu, cho biết hiện có 17 dự án lớn đang được xây dựng trong thành phố. Có 29 dự án đang được xây dựng và 28 dự án phải bị gián đoạn do thiếu không gian.

“Điều này cho thấy chúng ta đang sử dụng quá nhiều nguồn lực để giải quyết tình trạng này. Thành phố cần các giải pháp khẩn cấp, vì vậy hãy tập trung nguồn lực để hoàn thành công việc. Ông Nhứt nói. – Thay mặt Lê Minh Đức đã trích dẫn cầu Nam Lý vào năm 2016, dự kiến ​​hoàn thành sau 18 tháng, nhưng đã bị đình trệ trong 2 năm, hoặc dự án đường Lương Đình Cửa bị trì hoãn chậm hơn nhiều so với dự án. Kế hoạch bốn năm .

De Ke nói: “Thành phố đã đánh giá năng lực tài chính của đơn vị xây dựng chưa? Khi một dự án giao hàng chậm làm trì hoãn dự án, cơ quan quản lý và trách nhiệm địa phương. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *