Nhiều ô tô đỗ cạnh biển cấm ở trung tâm thủ đô

Có một biển báo cấm các phương tiện đi lại trên đường Đinh Tianhuang bên cạnh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Vỉa hè và biển báo đỗ xe bên đường.

Tuy nhiên, vào sáng ngày 6 tháng 3, một loạt xe ô tô (chủ yếu có biển xanh) xếp hàng bên lề đường.

Tuy nhiên, vào sáng ngày 6 tháng 3, những chiếc xe xếp hàng bên lề đường chủ yếu là biển xanh.

Trên vỉa hè của con phố này, nghiêm cấm đăng 12 tấm biển trên đường phố văn minh. Các hành vi thương mại, thương mại và đỗ xe vi phạm vỉa hè và nằm trên lề đường.

Trên vỉa hè của con phố này, có một bảng quảng cáo trên con đường văn minh, dài khoảng 10m. Hành vi thương mại, hành vi thương mại và hành vi đỗ xe đều ngăn chặn vỉa hè lấn chiếm lề đường.

Theo tài liệu, có hơn một chục chiếc xe màu xanh biển trên 7 chỗ ngồi …

Theo tài liệu, …………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………… Một phần của chúng tôi là một trong những đường của Đình Tiến Touxàng.

Tương tự, đoạn đường Đinh Tiên Hoàng phía trước tượng Lý Thái Tổ, mặc dù không có biển báo đỗ xe, trên vỉa hè, giường ven đường, có nhiều vụ hiếp dâm trên biển 80A.

Ibid., Ở Trên đường Đinh Tiến Hoàng trước tượng đài Lý Thái Tổ, mặc dù “có những biển báo cấm đỗ xe trên vỉa hè và lòng đường bị cấm, vẫn còn nhiều xe ô tô biển 80A vi phạm. — Không chỉ chiếc xe Blue Ocean mà nhiều chiếc xe ở Biển Trắng cũng bị hãm hiếp – Thậm chí nhiều chiếc taxi đã dừng lại để bắt một khách hàng nhỏ khác ở cuối con đường lái xe dọc theo hồ Hoàn Kiếm .. …. vẫn còn nhiều taxi dừng lại, đón khách ở phía bên kia lối đi bên cạnh hồ Hoàn Kiếm …– và một loạt các taxi khác cũng đã dừng lại Đi xuống gần hồ Hoàn Kiếm là bất hợp pháp. Vào ngày 3 tháng 6, phái đoàn đã tiến hành kiểm tra liên ngành của quận Hoàn Kiếm và tiếp tục khôi phục trật tự đường phố. Xem các số liệu của quân đội liên quan, nhiều tài xế taxi dừng lại ở Hoàn Kiếm Hiếp dâm gần hồ và di chuyển nhanh chóng .

Một thành viên của đoàn kiểm tra liên ngành nói rằng các đường phố xung quanh Giao thông là những con đường thời trang. Mô hình vai trò, hoạt động thương mại bị cấm, đỗ xe vi phạm vỉa hè, lề đường. Nó đã được đỗ nghiêm ngặt.

Những chiếc taxi khác đã dừng hoạt động bất hợp pháp gần hồ Hoàn Kiếm.

Sáng ngày 6 tháng 3, đoàn kiểm tra chuyên nghiệp của Hoàn Kiếm tiếp tục khôi phục trật tự đường phố. Tài xế taxi đã ngăn chặn vụ hiếp dâm gần hồ Hoàn Kiếm và di chuyển nhanh chóng.

Một thành viên của đoàn kiểm tra liên ngành nói rằng các đường phố quanh hồ Jian là những con đường thời trang. Mô hình vai trò cấm các hoạt động thương mại và đỗ xe vi phạm vỉa hè. Giám đốc Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, tất cả các tài xế vi phạm quy định sẽ được thông báo trong xe taxi. Các phương tiện đang phối hợp và phân tán để ngăn ngừa tai nạn tái diễn. Tháng 2, Cục Cảnh sát giao thông Hà Nội đã vi phạm quy định. , Đã xử lý hơn 2.400 lỗi vi phạm đỗ xe, trong đó có 3 phương tiện từ Biển Xanh và 3 phương tiện từ Biển Đỏ.

Theo giám đốc Cục Cảnh sát giao thông Hà Nội, tất cả các tài xế vi phạm xe Biển Xanh sẽ được đơn vị thông báo lái xe. Cơ quan nơi các nhân viên làm việc. Phối hợp quản lý, truyền bá và phòng chống tái phạm.

Trong tháng 2, Sở cảnh sát Hà Nội đã xử lý hơn 2.400 trường hợp dừng hoạt động phi pháp, trong đó có 3 xe xanh và 3 xe đỏ, theo quy định.-

— Phong Song

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *