Lái xe khách đi ngược chiều trên Quốc lộ 1A

Vào ngày 3 tháng 3, một đoạn video dài hơn 20 giây đã xuất hiện trên mạng xã hội của một chiếc xe buýt màu xanh ở Qinghua, đang lái xe ở tốc độ cao theo hướng ngược lại, ngăn nhiều xe ô tô đi đúng làn đường tiếp tục lái. Người đăng tải đoạn video cho biết, vụ việc được ghi lại trên Quốc lộ 1A, qua khu vực thành phố Huangmai (Nghệ An), và biển số xe là 36B-007,38 .

Theo hồ sơ của Cục Quản lý Giao thông Vận tải tỉnh Thanh Hoa, Biển số xe ô tô chở khách 36B-007,38 với các hoạt động vận chuyển được ghi lại. Tuy nhiên, chiếc xe này không đi theo một tuyến đường cố định và chỉ thực hiện các hợp đồng du lịch. Chiếc xe thuộc Công ty TNHH Thương mại Vận tải Herong tọa lạc tại xã Hualu, huyện Haolu, thành phố Qinghua.

Ông Ha Wanrong, giám đốc của Công ty Harong, được xác nhận là xe riêng của chủ sở hữu 36B-007,38. Liên quan đến vụ vi phạm xe, ông Vinh chưa bình luận, nói rằng sẽ kiểm tra và trả lời sau.

Chiếc xe khách đang lái trên băng Quốc lộ 1A, vi phạm đường ray. Cắt ảnh ra.

Trưởng phòng cảnh sát giao thông cho biết, chiếc xe này có biển số Thanh Hóa, nhưng nó đang bị cưỡng hiếp ở tỉnh Yi’an, vì vậy Cảnh sát giao thông Yi’an sẽ điều tra và quản lý nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *