Giải pháp giúp phụ nữ quản lý chi tiêu tốt hơn

Theo một nghiên cứu được công bố bởi HSBC, gần một nửa (46%) phụ nữ trong độ tuổi lao động toàn cầu thường được gọi là “lõi” vẫn không biết làm thế nào để bắt đầu tiết kiệm. Theo báo cáo này, trong gia đình, người vợ chịu trách nhiệm tiêu dùng nhỏ, trong đó 58% phụ nữ quản lý chi tiêu hàng tuần, trong khi đàn ông chiếm 32%. Mặt khác, người chồng chịu trách nhiệm tiết kiệm hộ gia đình (51% cho nam và 42% cho nữ), đầu tư (50% cho nam và 34% cho nữ) và cửa hàng bách hóa (47% cho nam và 27% cho nữ).

Vẫn theo báo cáo này, chỉ có 42% phụ nữ cảm thấy có kiến ​​thức tài chính đầy đủ, trong khi 54% đàn ông cảm thấy. Dưới đây là một số giải pháp có thể giúp một nửa số người trên thế giới quản lý chi tiêu hộ gia đình của họ một cách tự tin hơn.

Lập kế hoạch chi tiêu

vì vậy bạn không cần phải đặt câu hỏi “Tiền đã đi đâu?” Phụ nữ cần ước tính các khoản thanh toán hàng tháng nên được ưu tiên trong ngân sách gia đình và đặt ra các tiêu chuẩn cho “chi tiêu linh hoạt” mà không phải “cạn kiệt”. “Phụ nữ cũng cần nghiêm khắc với bản thân để tránh đưa ra các quy tắc khi lựa chọn sản phẩm / dịch vụ, để tránh rơi vào bẫy mua sắm – để tránh thực tế là tổng chi phí mua hàng nhỏ đôi khi vượt quá mua sắm lớn. Chi phí như học phí, bảo hiểm, chăm sóc y tế, v.v. Phụ nữ có thể dựa vào thời gian thanh toán để “tiết kiệm” tiết kiệm ngắn hạn tương ứng với thời gian vào tài khoản của bạn.

Thường xuyên theo dõi chi phí và chi phí

Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng quản lý tài chính trên điện thoại cung cấp Khoa học công cụ đơn giản được sử dụng để theo dõi thu nhập và chi tiêu, phát triển một gia đình theo thói quen ghi chú mỗi ngày và thường xuyên kiểm tra chúng để so sánh các thay đổi trong hành vi tiêu dùng cá nhân và cá nhân. Gia đình ở các giai đoạn khác nhau và khả năng đảm bảo đã được điều chỉnh hợp lý. Đang thực hiện.

Phụ nữ cũng không quên các phương thức thanh toán phi tiền tệ phổ biến hiện nay, như thanh toán trực tuyến, ví điện tử, thanh toán QR … và nhiều chương trình tiện ích. Liên kết thông minh với tài khoản ngân hàng và dễ dàng qua Internet Banking / Mobile Banking Tìm kiếm các giao dịch cũng có thể giúp bạn kiểm soát chi phí nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Chọn kênh tiết kiệm phù hợp

Ngoài phương pháp “tăng và giảm chi phí”, mọi người nên dành một khoản tiết kiệm nhất định để dự trữ Và để đáp ứng nhu cầu chi tiêu trong tương lai. Hàng tháng, bạn phải khấu trừ một phần thu nhập để gửi vào ngân hàng, và ngay lập tức tiêu tiền hoặc số tiền gửi còn lại khi thu nhập bất thường xảy ra.

Bạn chỉ có thể liên hệ với ngân hàng có liên quan. Chính sách tiền gửi ưu đãi dành cho phụ nữ. Ví dụ: sản phẩm tiền gửi “Nhà xây dựng” của Ngân hàng Công đoàn Bắc Á. Với khoản tiền gửi 10 triệu đồng trong ít nhất 12 tháng trở lên, khách hàng có thể hưởng lãi suất ưu đãi bổ sung, không giới hạn số lượng Sổ tiết kiệm và giảm ngay 1% mỗi năm. Được sử dụng cho các khoản thế chấp kinh tế. Nếu khách hàng có số dư tiền gửi tối thiểu 1 tỷ đồng, họ cũng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá tới 1 triệu đồng tại các cửa hàng TH Truemart trên toàn quốc.

Liên hệ 1800588828

Phụ nữ trong các dịp quốc tế, bắt đầu từ ngày 6/3 đến 8/3, Bắc Á cung cấp ít nhất 50 triệu đồng tiền gửi cho tất cả khách hàng trong thời gian 6 tháng hoặc 181 ngày hoặc lâu hơn Tỷ lệ quà tặng bằng tiền mặt thời gian tương đương với 0,083% số tiền trong tài khoản tiết kiệm mỗi năm. Ngoài ra, khách hàng VIP nữ cũng sẽ nhận được phiếu giảm giá TH Truemart bổ sung để khám phá các sản phẩm của TH Group. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ luôn chọn từ. Hưởng lợi từ các ưu đãi hiện tại tương ứng với các sản phẩm tiền gửi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *