Trước ngày giao thông, hơn 6 nghìn tỷ đường Nhật Tân Cầu Cầu

Dự án xây dựng số 2 được xây dựng tại Hà Nội, cụ thể là đoạn Dandan-Xuanla-Boy-Khaogai, có tổng chiều dài 6,4 km và tổng vốn đầu tư 304,7 triệu USD (tương đương 6,4 nghìn tỷ rupiah). Tính đến tháng 3 năm 2012, dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc, với đường và cầu cạn vượt quá 6 km.

Dự án xây dựng đường cao tốc số 2 quanh Hà Nội, Johor Bahru-Xuanla-Bùi-Khaogaye, dài 6,4 km, với tổng vốn đầu tư 304,7 triệu đô la Mỹ (tương đương 6,4 nghìn tỷ đồng Việt Nam). Tính đến tháng 3 năm 2012, dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc và có hơn 6 km đường và cầu cạn.

Điểm bắt đầu được kết nối với đường Võ Chí Công (Xuân La tại Tây Hồ). Tại đây, 5 làn đường đua được thiết kế cho mỗi làn. Công nhân khẩn trương xây dựng vỉa hè và phần giữa.

Điểm bắt đầu được kết nối với đường Võ Chí Công (Tây Hồ Xuân La). Tại đây, 5 làn đường đua được thiết kế cho mỗi làn. Các công nhân đang bận rộn xây dựng vỉa hè và đường giữa.

Đoạn cuối của Hoàng Quốc Việt bay qua – bưởi hai bên đường đã được lát, và cây đa cổ thụ được bảo tồn ở giữa đường. . Ủy ban quản lý dự án phát triển hạ tầng giao thông đô thị (Bộ Giao thông vận tải Hà Nội) khẳng định điều này sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ dự án và hành lang an toàn và sẽ phát sinh chi phí. Hoàng Quốc Việt – Cầu cạn bưởi hai bên đường đã được lát, và cây đa cổ thụ ở giữa đã được bảo tồn. Ban giám đốc Dự án phát triển hạ tầng giao thông đô thị (Bộ Truyền thông tại Hà Nội) khẳng định điều này sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ dự án và hành lang an toàn, cũng như không phát sinh chi phí. -Hoang Quốc Việt phủ thảm hai mặt bằng nhựa, nhưng hệ thống chiếu sáng chưa hoàn thành.

Tổng quan về Hoong Quốc Việt đã được hoàn thiện trên tấm thảm hai mặt, nhưng hệ thống chiếu sáng vẫn chưa được hoàn thành.

Ở cuối cầu cạn và đường cao tốc Bôi, công nhân hàn và nối các thanh thép để tạo thành đường ray cầu.

Ở cuối đường Bồng trên cầu cạn, công nhân hàn và nối các thanh thép. Lan can cầu làm bằng thép.

Sáng nay, trên đường đến Hoàng Quốc Việt-Bôi, một số đoạn được lát nhựa.

— Sáng nay, một số phần được lát bằng nhựa. Về Hồ Quốc Việt-Bồng.

Trên con đường này, ngoài ngã tư Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Khánh Toàn-Đào Tân đã hoàn thành, còn có một cây cầu tại ngã tư Cầu Chợ đã hoàn thành 90%. Đây cũng là kết thúc của dự án.

Trên con đường này, ngoài việc hoàn thành đường cao tốc của Huang Guoyue và ngã tư Ruan Qing’an-Daotan, một cây cầu cũng được hoàn thành tại ngã tư Cầu Cầu. %. Đây cũng là kết thúc của dự án.

Tầng trên của Cầu Giấy đã được trải thảm nhựa và hệ thống thoát nước đã hoàn thành. Các công nhân vội vàng lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng.

Tầng trên của nút Cầu Giấy đã được trải thảm nhựa, và hệ thống thoát nước đã được hoàn thành. Trong trường hợp khẩn cấp, công nhân đang lắp đặt hệ thống chiếu sáng điện tử. – Lan can trên con đường dẫn đến Đường Lang đang trong tình trạng khẩn cấp. – Lan can trên con đường dẫn đến Đường Lang đang trong tình trạng khẩn cấp. .

Hoàn thành thông qua đường vành đai số 2 trên phố Bồng, chỉ lắp đặt hoa và cây ở giữa đường.

Hoàn thành qua đường vành đai số 2 trên phố Bồng, và chỉ trồng hoa và cây ở giữa giai đoạn lắp đặt.

Cho đến nay, với VnExpress, Giám đốc Ủy ban Quản lý Dự án Phát triển Giao thông và Đầu tư Đô thị, ông Vũ Hà (Trưởng phòng), dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc. Hầu hết các cây cầu và đường được phủ thảm nhựa, và dự kiến ​​đến ngày 17 tháng 1, các phương tiện kỹ thuật sẽ được mở để tránh tắc nghẽn. Công ty xây dựng tiếp tục hoàn thành công việc dưới lòng đường, đường cao tốc và một số đồ vật nhỏ trước Tết Nguyên đán.

Trao đổi với ông Vũ Hà (Giám đốc đầu tư), Giám đốc điều hành Hội đồng quản trị dự án VnExpress Ban quản lý dự án đầu tư và phát triển giao thông đô thị, cho biết đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc. Hầu hết các cây cầu và đường đều được trải thảm nhựa và dự kiến ​​đến ngày 17 tháng 1, các phương tiện kỹ thuật sẽ được mở để tránh tắc nghẽn. Đơn vị xây dựng tiếp tục hoàn thành công việc trên đường, đường cao tốc và một số vật thể nhỏ nhất định hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

Mạng lưới đường sắt và đường sắt đô thị của Hà Nội (xem chi tiết).

Mạng lưới và khu vực đường sắt đô thị của Hà Nội (xem chi tiết) .

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *