Xe ngủ đâm vào vách đá, 5 người chết

Chiếc xe tải đầu giường bị lật sâu khoảng 20 mét trong bể bơi. Ảnh: Trần Hòa .

Vào khoảng 4 giờ ngày 11/7, tài xế Mai Hải Nam (quê hương Thanh Hóa 39 tuổi) đã mở một hành khách chở 40 người (trong đó có 9 trẻ em) trên 14C Giường để đi từ Bắc vào Nam. Khi đến đèo Ngọc Vin (xã Ro Koi, huyện Sa Thay, tỉnh Guntum), chiếc xe đã lao ra khỏi vách đá.

Nơi xảy ra tai nạn. Video: Trần Hoa-Thanh Huyền .

Tại hiện trường, độ sâu khoảng 20 m, nhưng từ đường đến vị trí xảy ra tai nạn xe hơi là gần 50 m. Xe bị biến dạng. Do vết thương qua đường, việc tiếp cận nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Hàng chục lính cứu hỏa Kon Tum đã phải sử dụng máy cắt khung gầm để đưa những người chết và bị thương ra khỏi xe.

Hàng chục người quay lại tìm nạn nhân. Ảnh: Trần Hòa .

“Xe quá hẹp, chúng tôi phải cắt một vài chiếc xe và đảo ngược từng vị trí để đưa nạn nhân ra ngoài”, ông Nguyễn Xuân Hương, trưởng phòng an toàn đường bộ cho biết. Từ tỉnh Kon. Thum cho biết. Vào lúc 11:00 sáng, nhà chức trách ghi nhận 5 trường hợp tử vong (2 nam, 3 nữ, 7-60 tuổi), trong đó có 2 trẻ em. 35 người bị thương đã được chuyển đến Angkor đi bệnh viện đa khoa địa phương và bệnh viện tỉnh Quintan. Hầu hết các nạn nhân của Thanh Hóa, Đăk Lăk, Kon Tum, Nghệ An, Ninh Bình …

>> Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn

“Khi tai nạn xảy ra, một nạn nhân nghĩ đó là người chết , Nhưng tình trạng khẩn cấp là quá cấp bách “, Ruan Dengting, Phó giám đốc Ủy ban nhân dân tỉnh, nói.

Tài xế Mai Hải Nam cũng bị đa chấn thương và đang được Cục Phẫu thuật điều tra. Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hội. Ban đầu, tài xế thông báo phanh.

Ông Nguyễn Hữu Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sa Thay tuyên bố rằng xe sẽ đi từ Thanh Hóa đến Đăk Lăk. Khu vực xảy ra tai nạn là biên giới, cách trạm bảo vệ rừng vài km và tín hiệu điện thoại yếu.

Nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Ảnh: Ngọc TAG .

Phó Thủ tướng thường trực của Ủy ban An toàn đường bộ quốc gia Trương Hòa Bình yêu cầu Tỉnh trưởng tỉnh Kon Tum dẫn đầu lực lượng cứu hộ đưa ra các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe. Ngoài ra, sở y tế đã huy động nhiều binh sĩ nhất để chữa trị cho các nạn nhân bị thương, cảnh sát tỉnh đã kiểm tra nồng độ cồn và ma túy cho tài xế và khẩn trương điều tra nguyên nhân.

Chiếc xe đang ở một vị trí khó khăn. Ảnh: Google Map .

Trần-Xuan’en-Footuan-Langke

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *