Hàng rào tốc độ cao đã được gỡ bỏ

Dự án đường ở thành phố Hồ Chí Minh từ La Sơn-Tuy Loan đến nay đã cơ bản hoàn thành các yếu tố chính, như: móng, mặt đường, cầu và cống. Đặc biệt về an toàn đường bộ, đơn vị xây dựng đã hoàn thành các yếu tố như biển báo, vạch sơn, cột biển báo, thanh giữa, v.v để chấp nhận và giao dự án. Ông Nguyễn Minh Khánh, giám đốc dự án Dự án 4 của Ban quản lý dự án đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là hàng rào dây thép gai cao 3 feet, dài 358 m, mới được xây dựng vào mùa hè. Phá dỡ địa phương, mở ngã tư Khánh nói: “Việc dỡ bỏ hàng rào bảo vệ sẽ khiến giao thông trở nên nguy hiểm, ảnh hưởng đến tiến độ của dự án và phá hủy cấu trúc của tòa nhà.” Đường cao tốc La Son-Yi-Yi đã bị phá hủy và người dân đã bị phá hủy để giải phóng cách. Ảnh: Virginia – Chiều ngày 2 tháng 10, một cuộc kiểm tra thực địa đã được tiến hành. Ông Ruan Wenfu, Phó Chủ tịch tỉnh Qinghua, yêu cầu các nhà lãnh đạo của Fulu và N Shandong phối hợp với cảnh sát địa phương để điều tra, quản lý chặt chẽ việc phá hủy các hàng rào bảo vệ và tránh Những người xảy ra một lần nữa.

Ông Phương cũng yêu cầu hai chính quyền huyện tăng cường phối hợp với ban quản lý dự án để tổ chức đường Hồ Chí Minh để công khai và thông báo. Nghiêm cấm người khác tháo dỡ hàng rào mà không được phép, gây ra công việc nguy hiểm và hư hỏng.

Tốc độ cao là giai đoạn nước rút xe. Ảnh: Võ Thành

Đường Lasong-Yai bắt đầu từ ngã ba sông Tống (xã Lộc Sơn, Fulu, Tutianshun) và điểm đến của khoản vay (huyện Hòa Vàng, thành phố Đà Nẵng), bao gồm cả băng qua Bạch Mã Vườn quốc gia cách đó hơn 11 km. Theo thiết kế, đường cao tốc dài 77 km, rộng 22 mét và có 4 làn xe. Tổng vốn xây dựng gần 11,5 nghìn tỷ đồng. Dự án bắt đầu vào năm 2015 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, nhưng cho đến nay, nó vẫn chưa bị trì hoãn do vấn đề phát hành mặt đất. –Vo Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *